Tăng Thanh Hà bị chê 'gầy và già', mất phong độ ngọc nữ dù đã tăng một mạch 5kg

Thân hình "hơi gầy một tí" của bà xã Louis Nguyễn - ngọc nữ Tăng Thanh Hà mới đây lại trở thành chủ đề bàn tán.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh đời thường. Không váy vóc sang chảnh, bà xã Louis Nguyễn xuất hiện giản dị với áo họa tiết sặc sỡ kết hợp cùng quần jeans. 

Khoảnh khắc đời thường của bà xã Louis nhận về hàng nghìn lượt like cùng hàng trăm comments sau ít giờ đăng tải. Bên cạnh lời khen, nhiều người quan tâm tới vóc dáng Tăng Thanh Hà. Theo đó, có ý kiến nhận xét nữ diễn viên "gầy quá nên da nhăn và già đi nhiều".

Tăng Thanh Hà bị chê gầy và già, mất phong độ ngọc nữ dù đã tăng một mạch 5kg-1
Tăng Thanh Hà bị chê gầy gò, thiếu sức sống trong lần xuất hiện mới đây.

Đây không phải lần đầu thể trạng "tụt dốc" của Tăng Thanh Hà bị bàn tán. Trước đó, bà xã Louis Nguyễn từng nhiều lần khiến người hâm mộ lo lắng khi để lộ vóc dáng gầy gò, khẳng khiu. Trong nhiều bức ảnh, khuôn mặt cô bị nhận xét xanh xao dù đang hưởng thụ cuộc sống nhung lụa, sung sướng hơn người.

Tăng Thanh Hà bị chê gầy và già, mất phong độ ngọc nữ dù đã tăng một mạch 5kg-2Tăng Thanh Hà bị chê gầy và già, mất phong độ ngọc nữ dù đã tăng một mạch 5kg-3
Tăng Thanh Hà tiết lộ cân nặng bị tụt là do bị bệnh dạ dày.

Dù bị chê, song Hà Tăng không buồn. Cô cho biết mình bị bệnh dạ dày, ảnh hưởng nhiều đến cân nặng. Dù vậy, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vẫn giữ thói quen tập thể dục và ăn uống theo chế độ khoa học để giữ gìn cơ thể khỏe mạnh.

Sau nhiều lần bị góp ý, tháng 5 vừa qua, Tăng Thanh Hà tiết lộ cô đã tăng được 5kg. Qua những hình ảnh đăng tải, có thể thấy việc tăng cân giúp bà xã Louis Nguyễn nhuận sắc và rạng rỡ hơn hẳn. 

Tăng Thanh Hà bị chê gầy và già, mất phong độ ngọc nữ dù đã tăng một mạch 5kg-4Tăng Thanh Hà bị chê gầy và già, mất phong độ ngọc nữ dù đã tăng một mạch 5kg-5Tăng Thanh Hà bị chê gầy và già, mất phong độ ngọc nữ dù đã tăng một mạch 5kg-6
Sắc vóc thay đổi của Tăng Thanh Hà khi tăng 5kg.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất cho thấy việc tăng 5kg đối với Tăng Thanh Hà dường như chưa đủ. Có lẽ người đẹp nên bồi bổ thêm, có da có thịt sẽ giúp sắc vóc của cô tràn ngập sức sống.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-bi-che-da-nhan-va-gia-di-qua-nhieu-n-227661.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất