Tăng Thanh Hà bị dân mạng nhắc nhở vì thích viết tiếng Anh trên MXH

Chia sẻ bằng tiếng Anh của Tăng Thanh Hà mới đây đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều.

Dù đã rút lui khỏi làng giải trí, song mọi động tĩnh của Tăng Thanh Hà luôn được công chúng quan tâm. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật cuộc sống sau cánh cửa hào môn.

Mới đây, Hà Tăng chia sẻ khoảnh khắc cùng ông xã Louis Nguyễn đi ăn trưa. Đăng tải hình ảnh, "ngọc nữ" giới thiệu ngọt ngào: "Lunch date with my hubby" (Tạm dịch: Ăn trưa với chồng tôi).

Tăng Thanh Hà bị dân mạng nhắc nhở vì thích viết tiếng Anh trên MXH-1

Hình ảnh rạng rỡ của Hà Tăng - Louis Nguyễn thu hút sự chú ý. Không chỉ khen hai vợ chồng đẹp đôi, nhiều người nhận xét họ có tướng phu thê.

Tuy nhiên, dòng chia sẻ của Tăng Thanh Hà vấp nhiều ý kiến trái chiều. Một dân mạng nhắc nhở bà xã Louis Nguyễn. "Khi nào cũng viết tiếng Anh là sao? Hình người Việt thì viết tiếng Việt cho cái. Khổ", người này hàm ý trách móc Hà Tăng sính ngoại.

Tăng Thanh Hà bị dân mạng nhắc nhở vì thích viết tiếng Anh trên MXH-2
Bị nhắc nhở, Tăng Thanh Hà lờ đi bình luận này.

Trong khi Tăng Thanh Hà im lặng, fans của mỹ nhân lại lên tiếng bảo vệ. Một số cho rằng danh sách bạn bè của Tăng Thanh Hà có cả người ngoại quốc nên việc cô viết tiếng gì không quan trọng, miễn là hiểu. Số khác yêu cầu quyền cá nhân khi sử dụng mạng xã hội của "ngọc nữ" cần được tôn trọng.

Tăng Thanh Hà bị dân mạng nhắc nhở vì thích viết tiếng Anh trên MXH-3

Năm 2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn. Từ khi làm dâu gia đình "trâm anh thế phiệt", nữ diễn viên rút khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm và tập trung kinh doanh.

Sau 8 năm chung sống, Tăng Thanh Hà sinh 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Ngoài công việc và con cái, vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng thu xếp thời gian cho nhau, khi thì du lịch hâm nóng tình yêu, lúc cùng ăn cơm đời thường với những món yêu thích...

Tăng Thanh Hà bị dân mạng nhắc nhở vì thích viết tiếng Anh trên MXH-4Tăng Thanh Hà bị dân mạng nhắc nhở vì thích viết tiếng Anh trên MXH-5
Trăm công nghìn việc nhưng Hà Tăng - Louis Nguyễn vẫn dành thời gian cho nhau, hâm nóng tình yêu.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-bi-nhac-nho-vi-sinh-ngoai-n-226731.html

Louis Nguyễn Showbiz Việt Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất