Tăng Thanh Hà gây hoang mang khi chia sẻ về chứng trầm cảm

Phải đến khi Tăng Thanh Hà lên tiếng đính chính, người hâm mộ mới thở phào nhẹ nhõm.

Ít giờ trước, trên Instagram, Tăng Thanh Hà gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái nói về chứng trầm cảm. Cô viết: "Sadly, we don't always know the depths of someone's depression until it is too late. May I please get 2 friends or family members to copy and re-post? I am trying to demonstrate that someone is always listening".

Tạm dịch: "Điều đáng buồn là không phải lúc nào chúng ta cũng biết được sâu bên trong chứng trầm cảm của ai đó cho đến khi quá muộn. Hy vọng bạn bè hoặc thành viên trong gia đình có thể chia sẻ lại điều này. Tôi đang cố gắng chứng minh rằng có ai đó luôn lắng nghe".

Tăng Thanh Hà gây hoang mang khi chia sẻ về chứng trầm cảm-1
Tăng Thanh Hà gây hoang mang khi chia sẻ về chứng trầm cảm.

Ngay khi xuất hiện, status của Tăng Thanh Hà nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Phần đông người hâm mộ tỏ ra hoang mang trước chia sẻ của "ngọc nữ", bởi cách đây không lâu Tăng Thanh Hà vẫn đăng tải hình ảnh vui vẻ bên các con. Ai nấy hy vọng cô không gặp phải điều gì tồi tệ. 

Ngoài bình luận hỏi han, nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên chỉ đang nói về dự án về sức khỏe nào đó dành những người bị trầm cảm. Và thông qua bài viết của Tăng Thanh Hà, mọi người sẽ chú ý hơn đến người xung quanh, tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra. 

Tăng Thanh Hà gây hoang mang khi chia sẻ về chứng trầm cảm-2
Tăng Thanh Hà gây hoang mang khi chia sẻ về chứng trầm cảm-3
Bình luận của cư dân mạng.

Khi một tài khoản mạng để lại bình luận: "Thật sự đọc status từ Instagram cho tới Facebook từ hôm qua mà không biết chuyện gì đang xảy ra với chị", bà mẹ 2 con lập tức đưa ra câu trả lời.

Nữ diễn viên khẳng định không có chuyện gì xảy ra với mình. Việc cô chia sẻ status chỉ đơn giản là muốn nói về trầm cảm. "Không có gì xảy ra với chị. Chị chỉ muốn nói về 'trầm cảm' và 'lắng nghe' thôi em. Cảm ơn em". 

Tăng Thanh Hà gây hoang mang khi chia sẻ về chứng trầm cảm-4
Phải đến khi Tăng Thanh Hà lên tiếng đính chính, người hâm mộ mới thở phào nhẹ nhõm.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-gay-hoang-mang-khi-chia-se-ve-chung-tram-cam-n-233855.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất