Tăng Thanh Hà chăm sóc em chồng đến tận 'chân răng' bảo sao không được quý

Bà xã Louis Nguyễn vừa làm hành động nhỏ đã khiến em chồng Phillip Nguyễn dành sự trân trọng đặc biệt cho cô.

Tăng Thanh Hà mới đây đã nhận được lời khen ngợi bởi sự đảm đang, khéo léo và rất biết chiều lòng gia đình chồng. Cụ thể, bà xã Louis Nguyễn tiếp tục ghi điểm khi tự tay vào bếp chuẩn bị bữa cơm trưa và gửi đến cho em chồng là Phillip Nguyễn.

Tăng Thanh Hà chăm sóc em chồng đến tận chân răng bảo sao không được quý-1

Đón nhận tình cảm cùng sự chu đáo từ chị dâu, doanh nhân họ Nguyễn hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân. Đính kèm hình ảnh hộp cơm đa màu sắc bắt mắt, Phillip Nguyễn viết: "I am only suppose to have rice on weekends but… Thanks". (Tạm dịch: Tôi chỉ ăn cơm vào cuối tuần,nhưng… Cảm ơn).

Tăng Thanh Hà chăm sóc em chồng đến tận chân răng bảo sao không được quý-2
Tăng Thanh Hà chuẩn bị bữa cơm cho em chồng.

Đang ở đỉnh cao của nghiệp diễn, Tăng Thanh Hà bất ngờ rút khỏi làng giải trí để lấy chồng và sinh con. Không chỉ chăm lo cho tổ ấm riêng, bà xã Louis Nguyễn còn được tiếng là nàng dâu khéo léo trong việc giữ gìn mối quan hệ với nhà chồng.

Không chỉ yêu thương, chăm sóc các em, Hà Tăng cũng đối đãi rất tốt với những thành viên trong đại gia đình "trâm anh thế phiệt".

Tăng Thanh Hà chăm sóc em chồng đến tận chân răng bảo sao không được quý-3Tăng Thanh Hà chăm sóc em chồng đến tận chân răng bảo sao không được quý-4
Những hình ảnh đẹp của Tăng Thanh Hà bên gia đình nhà chồng.

Tăng Thanh Hà chăm sóc em chồng đến tận chân răng bảo sao không được quý-5
Tháng 10/2018, Tăng Thanh Hà từng tự tay làm bánh sinh nhật tặng chị gái chồng. Cô sau đó cũng dành cho Stephanie Nguyễn - bác của các con - lời chúc mừng tuổi mới đong đầy tình yêu thương: "Love you".

Tăng Thanh Hà chăm sóc em chồng đến tận chân răng bảo sao không được quý-6
1 năm sau, Tăng Thanh Hà lại ghi điểm khi giải nguy cho chị gái Louis Nguyễn trong tình huống bất ngờ. Theo lời chị chồng, cô và con gái may mắn thoát khỏi sự cố bị ngã từ trên ghế băng xuống đất khi vui chơi ở Pháp nhờ sự trợ giúp kịp thời của em dâu họ Tăng.

Tăng Thanh Hà chăm sóc em chồng đến tận chân răng bảo sao không được quý-7
Gần đây nhất, Tăng Thanh Hà cũng tự tay làm khoai tây lắc - món ăn yêu thích của Tiên Nguyễn để chiều lòng em chồng.

Những hình ảnh chia sẻ cho thấy gia đình nhà chồng Hà Tăng luôn vui vẻ, ngập tràn tiếng cười, anh chị em thân thiết yêu thương. Có lẽ chính sự chân thành, nụ cười thân thiện cùng sự quan tâm chu đáo... đã trở thành thỏi nam châm giúp "ngọc nữ" nhận về tình yêu thương từ các thành viên trong gia tộc giàu có.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-cham-soc-em-chong-den-tan-chan-rang-n-230327.html

Tiên Nguyễn Philipp Nguyễn Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất