Quý tử 5 tuổi viết thư tay gửi Tăng Thanh Hà, một lần nữa khiến mẹ phải xúc động

Richard càng lớn càng bộc lộ là một cậu bé sống tình cảm. Vẻ đáng yêu, ngây thơ của nhóc tỳ khiến nhiều người yêu mến.

Mới đây, Tăng Thanh Hà khoe lá thư tay nhận được từ con trai Richard trên Instagram. Nhóc tỳ 5 tuổi sử dụng tiếng Anh để gửi gắm tình cảm tới đấng sinh thành.

"Gửi bố mẹ! Con yêu bố mẹ! Từ con Richard", cậu bé viết với nét chữ khá gọn gẽ, rõ ràng. Nhận được bức thư đáng yêu, Tăng Thanh Hà xúc động: "Con trai Richard thương yêu của mẹ, mẹ cũng yêu con".

Quý tử 5 tuổi viết thư tay gửi Tăng Thanh Hà, một lần nữa khiến mẹ phải xúc động-1
Lá thư tay gửi Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn từ con trai 5 tuổi.

Qua những chia sẻ đời thường của Tăng Thanh Hà, có thể thấy Richard càng lớn càng bộc lộ là một cậu bé sống tình cảm. Nhóc tỳ thường nói những lời yêu thương với bố mẹ bằng tất cả sự hồn nhiên, ngây thơ.

Cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà chia sẻ câu chuyện Richard tiễn mẹ đi làm khiến nhiều người xúc động. Theo mẹ ra xe, nhóc tỳ cầm tay mẹ và sụt sùi khóc. Khoảnh khắc bịn rịn không muốn xa mẹ của Richard làm "tan chảy" trái tim Tăng Thanh Hà cũng như bao cư dân mạng. 

Quý tử 5 tuổi viết thư tay gửi Tăng Thanh Hà, một lần nữa khiến mẹ phải xúc động-2
Richard đưa mẹ ra tận xe chỉ để cầm tay và khóc.

Quý tử 5 tuổi viết thư tay gửi Tăng Thanh Hà, một lần nữa khiến mẹ phải xúc động-3
Mỗi lần nhắc đến con, Tăng Thanh Hà đều mềm lòng, ẩn sau đó là tình yêu thương vô bờ bến.

Quý tử 5 tuổi viết thư tay gửi Tăng Thanh Hà, một lần nữa khiến mẹ phải xúc động-4
Richard là một nhóc tỳ ngoan ngoãn, tuổi còn nhỏ nhưng đã biết phụ mẹ làm những công việc trong nhà.

Richard Nguyễn sinh năm 2015, là con đầu lòng của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn. Trong 3 năm đầu có con, Tăng Thanh Hà bảo mật tuyệt đối hình ảnh nhóc tỳ. Nếu khoe con trên mạng xã hội, nữ diễn viên chỉ sử dụng góc chụp khuất mặt hoặc dùng icon che chắn. 

Tuy nhiên thời gian gần đây, cô đã cởi mở hơn khi đăng ảnh con trai. Qua một số góc chụp, Hà Tăng để lộ khá rõ khuôn mặt quý tử. Có lẽ vào một ngày không xa, cậu ấm Richard Nguyễn sẽ lộ diện với diện mạo đầy đủ nhất trước công chúng.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quy-tu-5-tuoi-viet-thu-tay-gui-tang-thanh-ha-n-229972.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất