Còn gần 1 tháng nữa mới Noel thế mà Phạm Hương, Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt đã nô nức trang trí nhà cửa rồi đây!

Noel và năm mới sắp đến, Phạm Hương ở Mỹ đã tất bật trang hoàng nhà cửa. Tại Việt Nam, siêu mẫu Hà Anh và ông xã ngoại quốc cũng nô nức cho ngày lễ quan trọng...

Còn gần 1 tháng nữa mới Noel thế mà Phạm Hương, Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt đã nô nức trang trí nhà cửa rồi đây!-1
Đây là năm thứ hai Phạm Hương đón Noel tại nhà riêng ở Mỹ. Cô thích thú khi tự trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị cho mùa lễ Giáng sinh và năm mới sắp đến. Theo như người đẹp chia sẻ, cây thông năm nay được đặt trong nhà có chiều cao tận 4m và chiếm một không gian rất lớn.

Còn gần 1 tháng nữa mới Noel thế mà Phạm Hương, Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt đã nô nức trang trí nhà cửa rồi đây!-2Còn gần 1 tháng nữa mới Noel thế mà Phạm Hương, Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt đã nô nức trang trí nhà cửa rồi đây!-3
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 biến tổ ấm tràn ngập sắc đỏ. Trên trang cá nhân, Phạm Hương cũng không giấu được niềm hạnh phúc: "Thật biết ơn khi có một nơi để gọi là nhà với rất nhiều tình yêu và niềm tin. Mùa yêu thích nữa lại về rồi các bạn ạ".

Còn gần 1 tháng nữa mới Noel thế mà Phạm Hương, Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt đã nô nức trang trí nhà cửa rồi đây!-4
Từ cuối tháng 11, Tăng Thanh Hà đã chuẩn bị đâu vào đấy cho ngày lễ Giáng sinh, chưa năm nào "ngọc nữ" chậm nhịp với dịp đặc biệt này. Người đẹp tiết lộ, đây là quãng thời gian cô thích nhất trong năm.

Còn gần 1 tháng nữa mới Noel thế mà Phạm Hương, Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt đã nô nức trang trí nhà cửa rồi đây!-5
Những ngày này, Hà Anh và chồng ngoại quốc cũng nhộn nhịp trang hoàng nhà cửa. Tại căn hộ sang trọng ở TP.HCM, siêu mẫu đã mang không khí Noel đến với các thành viên trong gia đình.

Còn gần 1 tháng nữa mới Noel thế mà Phạm Hương, Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt đã nô nức trang trí nhà cửa rồi đây!-6
Chia sẻ hình ảnh ấm cúng bên cây thông, Hà Anh kể chuyện về con gái 17 tháng tuổi của mình. Năm nay Myla - thiên thần nhỏ của Hà Anh đã có thể cảm nhận được Noel là gì. 

Còn gần 1 tháng nữa mới Noel thế mà Phạm Hương, Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt đã nô nức trang trí nhà cửa rồi đây!-7
"Năm nay cả nhà trang trí cây thông, nó thích chí từ đầu đến cuối. Chạy qua chạy lại hóng hớt, nhún nhảy theo người lớn và nô đùa cười sằng sặc. Lần đầu tiên hiểu câu nói 'Có tiếng cười trẻ con thật vui cửa vui nhà!'... Noel vốn dĩ đã diệu kỳ, nay diệu kỳ gấp bội phần qua ánh mắt, nụ cười tươi vui của nó!", Hà Anh viết.

Còn gần 1 tháng nữa mới Noel thế mà Phạm Hương, Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt đã nô nức trang trí nhà cửa rồi đây!-8
Hoa hậu Đền Hùng 1992 - Giáng My - cũng hòa chung không khí nhộn nhịp của mùa ngày lễ Giáng sinh. Cô khoe nhan sắc đẹp mặn mà bên cây thông Noel.

Còn gần 1 tháng nữa mới Noel thế mà Phạm Hương, Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt đã nô nức trang trí nhà cửa rồi đây!-9
Dường như đối với người đẹp sinh năm 1971 thì thời gian chỉ là những con số. Nhan sắc của Giáng My dường như không thay đổi so với ngày đầu đăng quang.

Còn gần 1 tháng nữa mới Noel thế mà Phạm Hương, Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt đã nô nức trang trí nhà cửa rồi đây!-10Còn gần 1 tháng nữa mới Noel thế mà Phạm Hương, Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt đã nô nức trang trí nhà cửa rồi đây!-11
Á hậu Diễm Trang khoe không khí đón Giáng sinh tưng bừng cùng con gái. Sau khi kết hôn, cô dần rời xa showbiz Việt để chăm sóc tổ ấm.

Còn gần 1 tháng nữa mới Noel thế mà Phạm Hương, Tăng Thanh Hà và dàn sao Việt đã nô nức trang trí nhà cửa rồi đây!-12
Vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang tình tứ bên nhau trước thềm Giáng sinh.

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-va-dan-sao-viet-no-nuc-chao-don-noel-n-204233.html

Noel Hà Anh Tăng Thanh Hà Phạm Hương

Tin tức mới nhất