Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Diễn viên 'Chiếc Lá Cuốn Bay' rơi sông, bố mẹ ôm nhau khóc trên bờ

Truyền thông cho biết hiện vẫn chưa tìm được Tangmo Pattaratida sau khi cô bị ngã xuống sông vào đêm 24/2.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, vào khoảng 11h đêm ngày 24/2, nữ diễn viên Tangmo Pattaratida đã bị rơi khỏi thuyền khi đang đi trên sông Chao Praya.

Theo thông tin được biết, trên thuyền có 3 nam 3 nữ, thuyền rời cầu Sang Hi chạy thẳng về Nonthaburi.

Diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi sông, bố mẹ ôm nhau khóc trên bờ-1

Sự việc xảy ra vào lúc nước sông đang chảy lên về phía Nonthaburi, khi đội cứu hộ bắt đầu lặn kiếm người thì nước dần tĩnh và chảy ngược về vịnh Thái Lan.

Sau nhiều tiếng đồng hồ cho đến hiện tại, đội cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm. Đội cứu hộ gồm 15 người, chia làm 3 nhóm, mỗi nhóm 5 người để thay phiên nhau lặn.

Được biết thì Tangmo Pattaratida biết bơi và có mặc áo phao. Cho đến thời điểm hiện tại, đội cứu hộ vẫn chưa tìm thấy nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay.

Diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi sông, bố mẹ ôm nhau khóc trên bờ-2Diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay rơi sông, bố mẹ ôm nhau khóc trên bờ-3
Mẹ Tangmo bàng hoàng nghe tin về con gái

Mẹ và anh trai cô đến hiện trường vào khoảng hơn 1h sáng. Mẹ Tangmo Pattaratida cho biết, bà cảm thấy có điềm chẳng lành, ngay khi biết chuyện đã gọi điện cho con gái và quản lý nhưng cả hai đều không nghe máy.

Nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn: Tại sao trong lúc tìm kiếm nữ diễn viên lại không có bất kỳ một người bạn nào vốn đi cùng cô có mặt tại hiện trường.

Các thợ lặn tìm kiếm cũng không nắm rõ tọa độ Tangmo Pattaratida rơi xuống sông. Thông tin cuối cùng khẳng định là cô mặc áo màu trắng.

Cảnh sát hiện vẫn đang tiếp tục điều tra và chưa đưa ra kết luận cuối cùng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tangmo-pattaratida-roi-song-bo-me-om-nhau-khoc-tren-bo-n-297342.html

Tangmo Pattaratida

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn