"Bối Vi Vi" Trịnh Sảng bị chê kém xinh hơn Angela Baby

(2Sao) - Những hình ảnh tình tứ của Trịnh Sảng và Dương Dương trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" bản truyền hình đã thu hút được nhiều sự chú ý.

Trịnh Sảng có lẽ là một trong những Hoa Đán khiến khán giả bất mãn nhất hiện nay. Giống như Đường Yên, bất cứ dự án nào mà có sự tham gia của Trịnh Sảng là y như rằng sẽ bị các fan "ném gạch đá" tơi bời. Không những thế cô lại luôn được đóng cặp cùng với các mỹ nam nổi tiếng nhất nhì C-biz. Và vai diễn Bối Vi Vi trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đang là đối tượng bị các fan hâm mộ cuốn tiểu thuyết cùng tên chê bai nhiều nhất.




Rất nhiều fan hâm mộ cho rằng dù phim chưa ra mắt thì họ cũng đã mất niềm tin vào nữ diễn viên này. Lý do được đưa ra là biểu cảm của cô không được tự nhiên và vẫn bị "đơ" như các vai diễn trước. Thần thái của Trịnh Sảng cũng không ra dáng một game thủ đẳng cấp như mô tả trong truyện. Và ngoại hình thì bị cho là không xứng với mỹ nam Dương Dương. Nhất là khi những hình ảnh của Angela Baby trong bản điện ảnh được tung ra. Nhan sắc vượt trội của bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã vô tình khiến Trịnh Sảng một lần nữa bị đặt lên bàn cân.










"Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn và do Lâm Ngọc Phân làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Dương Dương, Trịnh Sảng, Mao Hiểu Đồng... Nội dung phim kể về mối tình lãng mạn từ trong game đến đời thực của Tiêu Nại và cô nàng Bối Vy Vy. Bộ phim có độ dài 30 tập và dự kiến phát sóng vào tháng 8 năm nay.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất