Ngắm tạo hình sang chảnh của Son Ye Jin trong phim mới

Đoàn phim thuê một cửa hàng hoa để thực hiện cảnh quay đầu tiên. Chủ cửa hàng vô cùng choáng ngợp trước nhan sắc của Son Ye Jin.

Mới đây, Son Ye Jin đã ghi hình cho những cảnh quay đầu tiên của bộ phim Thirty Nine. Trong những hình ảnh hậu trường được chia sẻ, nữ diễn viên mặc trang phục thanh lịch, giản dị để phù hợp với vai diễn bác sĩ da liễu.

Ngắm tạo hình sang chảnh của Son Ye Jin trong phim mới-1
Son Ye Jin thu hút nhiều sự chú ý khi quay phim nơi công cộng


Ngắm tạo hình sang chảnh của Son Ye Jin trong phim mới-2
Tạo hình của người đẹp


Ngắm tạo hình sang chảnh của Son Ye Jin trong phim mới-3

Đoàn phim đã thuê một cửa hàng hoa để thực hiện những cảnh quay đầu tiên. Chủ cửa hàng cho biết bản thân vô cùng choáng ngợp trước nhan sắc của Son Ye Jin. Cô dành nhiều lời khen cho nữ diễn viên trên mạng xã hội và gọi cô là "người đẹp nhất thế giới".

Ngắm tạo hình sang chảnh của Son Ye Jin trong phim mới-4
Son Ye Jin để lại chữ kí tặng cửa hàng sau khi hoàn thành cảnh quay

Thirty Nine - bộ phim mới của đài JTBC là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Son Ye Jin sau tác phẩm truyền hình đình đám Hạ Cánh Nơi Anh. Phim xoay quanh câu chuyện về 3 người phụ nữ ở độ tuổi 39 với những mối quan hệ, công việc và sự thúc giục lập gia đình. 

Ngắm tạo hình sang chảnh của Son Ye Jin trong phim mới-5
Ba nữ chính của "Thirty Nine"

Son Ye Jin sẽ vào vai Cha Mi Jo - một bác sĩ da liễu lớn lên trong một môi trường được nuông chiều. Cô xinh đẹp, sang chảnh và có quan niệm sống hiện đại.

Đóng cặp với "chị đẹp" là nam diễn viên Yeon Woo Jin, người đã trở về Hàn Quốc sau một thời gian dài sống ở Hoa Kỳ. Anh được biết là người có chí tiến thủ và làm cùng bệnh viện với Cha Mi Jo (Son Ye Jin).

Ngoài Son Ye Jin, phim còn có hai nữ chính khác là Jeon Mi Do vào vai cô giáo dạy diễn xuất Jung Chan Young và Kim Ji Hyun trong vai Jang Joo Hee.

Phim dự kiến dài 12 tập, do Kim Sang Ho làm đạo diễn và Yoo Young Ah viết kịch bản. Phim sẽ lên sóng vào nửa đầu năm sau 2022. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tao-hinh-cua-son-ye-jin-trong-phim-moi-n-275426.html

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao