Tạo hình khó hiểu của các diễn viên trong phim mới của Vu Chính bị chê tơi tả

"Đương gia chủ mẫu" hay "Ngọc lầu xuân" đều là các tác phẩm đang rất được khán giả chờ đợi ngày lên sóng. Tuy nhiên, khi tạo hình của các nữ diễn viên trong phim được tiết lộ lại gây không ít tranh cãi.

Vu Chính hiện đang có trong tay khá nhiều dự án phim truyền hình mới như Đương gia chủ mẫu, Ngọc lầu xuân, Thượng thực, ... Mặc dù bản thân Vu Chính vướng phải nhiều tranh cãi nhưng phim truyền hình do anh sản xuất hay biên kịch quả thực rất ăn khách.

Tạo hình khó hiểu của các diễn viên trong phim mới của Vu Chính bị chê tơi tả-1

Bắt đầu từ Diên Hi Công Lược, phong cách của Vu Chính đã khác hẳn với sự bứt phá mạnh mẽ về trang phục, lối trang điểm và nước phim sát với lịch sử nhà Thanh lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, tạo hình của các nữ chính trong bộ phim chuẩn bị ra mắt mới đây của Vu Chính đã bị mọi người chê bai không ngớt. Ngay khi poster của Đương gia chủ mẫu được tung ra, rất nhiều cư dân mạng đã chê bai tạo hình của Tưởng Cần Cần.

Trong phim, tạo hình của Tưởng Cần Cần trông như già đi hơn mười tuổi. Nhiều người còn nhận xét rằng, nếu nhà sản xuất không giới thiệu tên diễn viên chắc họ cũng chẳng thể nào biết được đó là nữ diễn viên họ Tưởng.

Tạo hình khó hiểu của các diễn viên trong phim mới của Vu Chính bị chê tơi tả-2

Tạo hình khó hiểu của các diễn viên trong phim mới của Vu Chính bị chê tơi tả-3

Tạo hình khó hiểu của các diễn viên trong phim mới của Vu Chính bị chê tơi tả-4

Tạo hình của diễn viên Dương Dung trong phim cũng không khá khẩm hơn, với lối trang điểm trông già "chát", khiến gương mặt cô cứng đơ và trông không được tự nhiên.

Tạo hình khó hiểu của các diễn viên trong phim mới của Vu Chính bị chê tơi tả-5

Tạo hình khó hiểu của các diễn viên trong phim mới của Vu Chính bị chê tơi tả-6

Đương gia chủ mẫu lấy bối cảnh dưới thời nhà Thanh khi mà ngành dệt may đang rất phát triển. Nhà họ Nhậm sở hữu bí kíp dệt lụa độc nhất vô nhị nên đã nhanh chóng trở thành gia tộc đứng đầu ngành dệt ở Tô Châu.

Sự kiện người đứng đầu Nhậm gia là Nhậm Tuyết Đường mất tích đã khiến gia tộc gặp khủng hoảng. Vợ anh là Thẩm Thúy Hỷ (Tưởng Cần Cần) và tình địch Tăng Bảo Cầm (Dương Dung) đã bắt tay nhau cùng bảo vệ bí kíp gia tộc và chống lại những âm mưu bên ngoài.

Tạo hình khó hiểu của các diễn viên trong phim mới của Vu Chính bị chê tơi tả-7

Tạo hình khó hiểu của các diễn viên trong phim mới của Vu Chính bị chê tơi tả-8

Tạo hình khó hiểu của các diễn viên trong phim mới của Vu Chính bị chê tơi tả-9

Ngoài ra, tạo hình của các nữ diễn viên trong hia tác phẩm Thượng thựcNgọc lầu xuân cũng bị chê không ít. Tóm lại, lối trang điểm và tạo hình lạ lẫm này đã "dìm" không thương tiếc các nhân vật nữ trong phim, khiến bất cứ khuyết điểm gì trên mặt đều bị lộ ra hết.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tao-hinh-kho-hieu-cua-cac-dien-vien-trong-phim-moi-cua-vu-chinh-bi-che-toi-ta-n-244064.html

Tưởng Cần Cần vu chính dương dung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao