Giữa lúc bị ném đá vì chuyên đi 'cọ nhiệt', Triệu Lộ Tư được Vu Chính khen ngợi hết lời

Nhắc đến Triệu Lộ Tư, biên kịch xứ Trung khen ngợi cô là người xuất sắc từ ngoại hình đến diễn xuất. Anh tin cô nhất định sẽ đi đến đỉnh cao.

Những ngày qua, Triệu Lộ Tư là cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội khi liên tiếp dính những lùm xùm không hay. Sự việc bắt đầu bằng một bài đăng xuất hiện vào tối ngày 30/10, nội dung là một bức hình chụp bài đăng của Triệu Lộ Tư với lời tỏ tình: “Thích anh Tiêu Chiến”.

Ngay lập tức tin đồn Triệu Lộ Tư yêu Tiêu Chiến được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Ngay sau đó, phía phòng làm việc của nữ diễn viên cũng đính chính, nói hình ảnh đó là giả.

Giữa lúc bị ném đá vì chuyên đi cọ nhiệt, Triệu Lộ Tư được Vu Chính khen ngợi hết lời-1

Giữa lúc bị ném đá vì chuyên đi cọ nhiệt, Triệu Lộ Tư được Vu Chính khen ngợi hết lời-2
Nhiều người cho rằng ngôi sao 9x đang cố tình "cọ nhiệt" đàn anh

Tuy nhiên, phía fan Tiêu Chiến đã phát hiện ra, bài đăng từ phòng làm việc của Triệu Lộ Tư đã được soạn từ trước và đã được lên lịch sẵn. Nghĩa là phía cô đã biết trước mọi chuyện và chỉ thực hiện mọi thứ theo đúng kế hoạch.

Sáng 1/11, nữ diễn viên lại tiếp tục gây sự chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân: "Không thương tổn bất kỳ ai cho nên không cần mất vui”. Động thái của nữ diễn viên lại càng khiến cư dân mạng có ác cảm với cô nhiều hơn.

Mới đây, Vu Chính cũng quyết góp tiếng nói vào lùm xùm của Triệu Lộ Tư. Trước đó biên kịch nổi tiếng từng bị nghi ngờ tố cáo nữ diễn viên "ăn cháo đá bát" nhưng nay anh lại lên tiếng bênh vực và khen ngợi cô hết lời.

Giữa lúc bị ném đá vì chuyên đi cọ nhiệt, Triệu Lộ Tư được Vu Chính khen ngợi hết lời-3

Cụ thể Vu Chính cho rằng, mỗi người trong giới giải trí khi hot lên đều phải trải qua nhiều loại tổn thương, bị thêu dệt những thông tin không xác thực...

Cũng bởi vì nổi tiếng mà nghệ sĩ cũng sẽ phải đối mặt với việc giành chén cơm, quảng cáo và các loại tài nguyên thương mại của người khác. Chẳng có ngôi sao nào hot lên mà "thuận buồm xuôi gió".

"Một số người luôn mang theo sự ghen tị, ánh mắt khinh thường để chờ cơ hội kéo bạn xuống ngựa. Nếu bạn không chịu nổi thì sẽ bị đánh bại, nếu bạn vượt qua, tiếp tục tiến về phía trước, chờ đến khi bọn họ không với tới bạn được, sẽ phải ngẩng mặt để nhìn bạn, khi đó sự nổi tiếng của bạn mới là nổi tiếng thật sự", Vu Chính bày tỏ quan điểm.

Giữa lúc bị ném đá vì chuyên đi cọ nhiệt, Triệu Lộ Tư được Vu Chính khen ngợi hết lời-4
Trong mắt Vu Chính, ngôi sao họ Triệu không phải người ham công danh lợi lộc

Nhắc đến Triệu Lộ Tư, "biên kịch vàng" khen ngợi nữ diễn viên ở trong thị trường này bất kể từ diễn xuất hay ngoại hình thì đều là người xuất sắc số 1 số 2. Anh tin nhất định cô sẽ có cơ hội đi lên đến đỉnh cao.

"Triệu Lộ Tư bản thân có hơi trẻ con thế nhưng tuyệt đối không phải người ham công danh lợi lộc. Đoàn đội của Triệu Lộ Tư cũng muốn làm việc cho ổn nhưng mà chưa tìm được con đường đúng", biên kịch thị phi chia sẻ.

Nhiều nguồn tin cho hay, ông chủ của Triệu Lộ Tư đã gọi điện cho Vu Chính nhờ giúp đỡ khi nữ diễn viên bị chỉ trích dữ dội. Cho nên Vu Chính đăng bài để đính chính, sau đó còn trò chuyện trực tiếp với người đẹp.

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-lai-duoc-vu-chinh-khen-ngoi-het-loi-n-240790.html

Triệu Lộ Tư vu chính

Tin tức mới nhất