Nhìn Kim Tae Hee ở phim 'Hi, bye mama', ai mà tin được ngoài đời cô đã là bà mẹ 2 con?

Bộ phim ''Hi, bye mama'' sẽ thế sóng sau khi ''Hạ cánh nơi anh'' kết thúc. Kim Tae Hee vừa lộ tạo hình xinh đẹp, trẻ trung trong bộ phim này.

Sau 5 năm tạm ngừng sự nghiệp diễn xuất để chăm lo cho gia đình, Kim Tae Hee chuẩn bị tái xuất màn ảnh với dự án phim truyền hình sắp tới của đài tvN Hi bye mama.

Trong phim, cô đảm nhận vai nữ chính Cha Yoo Ri - một người phụ nữ hóa thành hồn ma sau khi qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm 5 năm trước. Cô ra đi đột ngột, để lại nỗi xót thương trong lòng người chồng Jo Kang Hwa (Lee Kyu Hyung) và đứa con.

Để có thể hồi sinh, Cha Yoo Ri phải thực hiện một thử thách trong vòng 49 ngày.

Nhìn Kim Tae Hee ở phim Hi, bye mama, ai mà tin được ngoài đời cô đã là bà mẹ 2 con?-1
Dù đã chạm ngưỡng 40 tuổi nhưng Kim Tae Hee vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung như gái đôi mươi

Mới đây, đài tvN đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của Kim Tae Hee trong phim. Không hổ danh là 'tường thành nhan sắc' của Đại Hàn Dân Quốc, những hình ảnh của 'bà xã Bi Rain' đã thu hút sự quan tâm cực lớn từ đông đảo khán giả và giới truyền thông.

Nhìn Kim Tae Hee ở phim Hi, bye mama, ai mà tin được ngoài đời cô đã là bà mẹ 2 con?-2Nhìn Kim Tae Hee ở phim Hi, bye mama, ai mà tin được ngoài đời cô đã là bà mẹ 2 con?-3
Kim Tae Hee nên duyên vợ chồng với nam diễn viên Lee Kyu Hyung trong phim mới.

Đề tài về cuộc sống gia đình luôn là nguồn cảm hứng dồi dào cho các nhà sản xuất phim Hàn Quốc. Với dàn diễn viên kì cựu, nội dung hấp dẫn, Hi bye mama hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những thước phim đầy ý nghĩa về tình cảm gia đình, đặc biệt là tình mẫu tử.

Nhìn Kim Tae Hee ở phim Hi, bye mama, ai mà tin được ngoài đời cô đã là bà mẹ 2 con?-4Nhìn Kim Tae Hee ở phim Hi, bye mama, ai mà tin được ngoài đời cô đã là bà mẹ 2 con?-5
Nhân vật Jo Kang Hwa mà Lee Kyu Hyung đảm nhận là một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực, người phải vật lộn với nỗi đau mất vợ.

Trước khi tham gia vào Hi bye mama, Kim Tae Hee đã 'bỏ túi' hàng loạt vai diễn để đời trong các bộ phim nổi tiếng như Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard, Mật danh Iris, Thiên tài lang băm… Trở lại màn ảnh sau nhiều năm vắng bóng, người hâm mộ hy vọng 'chị đẹp' sẽ một lần nữa tạo nên ấn tượng trong tác phẩm mới.

Nhìn Kim Tae Hee ở phim Hi, bye mama, ai mà tin được ngoài đời cô đã là bà mẹ 2 con?-6

Hi bye mama sự kiến lên sóng vào ngày 22/2, sau khi Crash landing on you (Hạ cánh nơi anh) kết thúc.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/kim-tae-hee-xinh-dep-rang-ngoi-trong-loat-anh-moi-nhat-cua-hi-bye-mama-1755787.html

Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao