Phản ứng của Kim Tae Hee khi chồng đóng cùng nữ hoàng cảnh nóng

Bà xã vừa sinh con thứ hai, Bi Rain tái ngộ khán giả Việt trong phim cùng nữ hoàng cảnh nóng.

Cuộc đời thứ 2 (Welcome 2 Life) đánh dấu sự hợp tác giữa Bi Rain và Lim Ji Yeon, trong phim họ là người yêu cũ cũng là vợ chồng của nhau ở một thế giới khác nên có khá nhiều khoảnh khắc tình tứ. Khi được hỏi về cảnh thân mật với bạn diễn nữ, Bi Rain tự tin khẳng định bà xã Kim Tae Hee sẽ không ghen.

Phản ứng của Kim Tae Hee khi chồng đóng cùng nữ hoàng cảnh nóng-1
Bi Rain, Kim Tae Hee kết hôn từ năm 2017

Nam diễn viên tiết lộ, từ khi Cuộc đời thứ 2 (Welcome 2 Life) bắt đầu quay đến khi đóng máy, anh luôn chia sẻ với Kim Tae Hee mọi việc và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ hoàn toàn từ bà xã. Đã theo nghiệp diễn thì không thể tránh khỏi sự tương tác với bạn diễn, nhưng Bi Rain đã củng cố lòng tin với bà xã bằng cách thẳng thắn chia sẻ, chỉ coi Lim Ji Yeon như một người bạn trong buổi họp báo ra mắt phim.

Phản ứng của Kim Tae Hee khi chồng đóng cùng nữ hoàng cảnh nóng-2
Bi Rain tình cảm ôm eo bạn diễn Lim Ji Yeon

Bên cạnh đó, nam diễn viên không quên dành lời khen có cánh cho Lim Ji Yeon. Nữ diễn viên đã chuẩn bị rất kĩ từ trước khi bộ phim bấm máy, Rain không bao giờ thấy Ji Yeon mắc lỗi trong quá trình quay phim và ngay cả việc đọc thoại cũng không có bất cứ sơ suất nào. Bên cạnh đó, hai người có sự phối hợp vô cùng ăn ý, mang đến cảm xúc cho bạn diễn.

Lim Ji Yeon sinh năm 1990, là gương mặt bạo dạn trong làng giải trí Hàn với biệt danh "nữ hoàng cảnh nóng". Vai nữ chính đầu tiên trên màn bạc của cô vào năm 2014 trong bộ phim kinh dị 18+ Obsession (tựa Việt: Ám ảnh dục vọng), đóng cùng tài tử Song Seung Heon. Tiếp đó, Lim Ji Yeon đảm nhận vai nữ chính trong phim cấm trẻ em thứ hai trong sự nghiệp mang tên The treacherous (tựa Việt: Hoàng đế chuyên chế).

Phản ứng của Kim Tae Hee khi chồng đóng cùng nữ hoàng cảnh nóng-3
Lim Ji Yeon được mệnh danh "nữ hoàng cảnh nóng"

Ngoài việc dành lời khen cho Lim Ji Yeon, Bi Rain cũng tiết lộ thêm về sự hợp tác đầy lương duyên với đài MBC. Lần đầu hợp tác nhưng Bi Rain đã nhanh chóng hoà nhập với mọi người trong đoàn làm phim và nhận được sự giúp đỡ rất lớn. Bên cạnh đó, Bi Rain cũng chia sẻ thêm, nếu có cơ hội anh muốn được tiếp tục hợp tác với đài MBC trong những dự án tiếp theo.

Cuộc sống của Kim Tae Hee và Bi Rain hạnh phúc khi có hai con. Tháng 10/2017 cặp đôi chào đón bé gái đầu lòng. Ngày 19/9/2019, bé gái thứ hai chào đời. Kim Tae Hee dành toàn tâm toàn ý cho gia đình.

Theo Dân Việt


bi rain Cảnh Nóng Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất