Tạo hình tóc trắng xấu thảm họa của Vương Hạc Đệ

Trước khi được công nhận là mỹ nam cổ trang như hiện nay, Vương Hạc Đệ từng khiến dân tình 'gục ngã' vì tạo hình xấu đau xấu đớn trong phim Ngộ Long.

Vương Hạc Đệ đang là một trong những nam lưu lượng được săn đón nhất nhì hiện nay nhờ thành công của siêu phẩm cổ trang Thương Lan Quyết

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước khi được cư dân mạng công nhận là mỹ nam cổ trang, Vương Hạc Đệ đã từng bị bầu chọn là "cổ trang xấu nam" với tạo hình tóc trắng "xấu đau đớn" trong phim Ngộ Long. 

Tạo hình tóc trắng xấu thảm họa của Vương Hạc Đệ-1Tạo hình tóc trắng xấu thảm họa của Vương Hạc Đệ-2

Mái tóc trắng bù xù, xơ xác cùng gương mặt thiếu sức sống, cộng thêm màu phim nhợt nhạt khiến một người dù có nhan sắc nam thần như Vương Hạc Đệ cũng gánh không nổi. Dẫu vậy, khi so sánh với những tấm hình đã "7749 bước" photoshop, trông Vương Hạc Đệ cũng "khá ra gì và này nọ", không quá mức thảm họa giống ảnh gốc. 

Tạo hình tóc trắng xấu thảm họa của Vương Hạc Đệ-3Tạo hình tóc trắng xấu thảm họa của Vương Hạc Đệ-4

Còn nhớ thời điểm Ngộ Long lên sóng, Vương Hạc Đệ không chỉ bị ném đá về tạo hình, mà diễn xuất cũng là thứ gây ra rất nhiều tranh cãi. Bởi chưa khi nào, khán giả lại có thể cùng một lúc chứng kiến "combo thảm họa" như vậy, diễn xuất đơ cứng, gượng gạo, trăm biểu cảm như một, cộng thêm màn tương tác kém ăn ý giữa ngôi sao 9x và đàn chị Cúc Tự Đan,... đã đưa Ngộ Long lọt vào danh sách những bộ phim "tệ hại" của năm. 

Tạo hình tóc trắng xấu thảm họa của Vương Hạc Đệ-5

Tạo hình tóc trắng xấu thảm họa của Vương Hạc Đệ-6

Thế nhưng, chỉ cần tìm được đúng tạo hình, nhan sắc của Vương Hạc Đệ đã thăng cấp trông thấy, làm các mọt phim "u mê như điếu đổ", không tiếc dành nhiều lời khen có cánh cho anh chàng. 

Vương Hạc Đệ xuất đạo năm 2017 và bắt đầu thu hút sự chú ý của khán giả nhờ vai nam chính Đạo Minh Tự (Tân Vườn Sao Băng) lên sóng năm 2018. Tính tới hiện tại, ngôi sao 1998 đã sở hữu riêng cho mình một gia tài phim nhất định, nhưng anh mới chỉ thực sự gây tiếng vang lớn khi Thương Lan Quyết lên sóng. 

Tạo hình tóc trắng xấu thảm họa của Vương Hạc Đệ-7

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/2210090049256491

Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao