Vương Hạc Đệ bị chê diễn xuất 'đơ như ma nơ canh' trong 'Ngộ Long'

"Ngộ Long" mới chiếu được 2 ngày nhưng khán giả đã không thể chịu nổi gương mặt không cảm xúc, ánh mắt luôn nhìn vào hư vô của Vương Hạc Đệ.

Ngộ Long với sự tham gia của Vương Hạc Đệ và Chúc Tự Đan, vừa ra mắt tối 10/5. Phim có chung đề tài với Lưu ly mỹ nhân sát, được kỳ vọng tạo nên cơn sốt.

Buổi công chiếu phim đã thu hút được sự chú ý khán giả, lọt vào top 3 phim có rating cao nhất trong ngày.

Nhưng càng kỳ vọng lớn càng thất vọng nhiều, ngay sau khi Ngộ Long lên sóng, khán giả đã để lại hàng loạt bình luận tiêu cực dành cho phim, đặc biệt là diễn xuất "đơ đến một tầm cao mới" của nam chính Vương Hạc Đệ.

Vương Hạc Đệ bị chê diễn xuất đơ như ma nơ canh trong Ngộ Long-1
Gương mặt vô hồn của nam chính.

Trong phim, Vương Hạc Đệ vào vai Uất Trì Long Viêm, một long vương tu luyện nghìn năm. Uất Trì Long Viêm có tính cách lạnh lùng, cô độc, luôn che giấu cảm xúc. Đây cũng là kiểu nhân vật nam chính thường thấy trong các phim ngôn tình thần tượng.

Tuy nhiên, sự lạnh lùng của nhân vật đã được Vương Hạc Đệ thể hiện thành gương mặt "đơ không cảm xúc", đơ đến mức khán giả nhận xét trông nữ chính Chúc Tự Đan như đang đóng phim với một ma-nơ-canh.

Ngay cả khi chung khung hình với nữ chính, Vương Hạc Đệ cũng không có bất cứ biểu cảm nào, đôi mắt đờ đẫn nhìn vào hư vô. Đây cũng là biểu cảm của Vương Hạc Đệ trong cả tập đầu phim.

Vương Hạc Đệ bị chê diễn xuất đơ như ma nơ canh trong Ngộ Long-2
Gương mặt không khác gì ma-nơ-canh của Vương Hạc Đệ.

Diễn xuất Vương Hạc Đệ trở thành điểm yếu "chí mạng" của Ngộ Long. Phim có kịch bản khá thú vị, nam nữ chính đều có nhan sắc, tạo hình bắt mắt.

Nhưng diễn xuất như người máy của Vương Hạc Đệ khiến khán giả tụt hứng xem phim. Nhiều ý kiến nhận xét, diễn xuất "giả trân" của Vương Hạc Đệ đã làm lãng phí lợi thế về ngoại hình của anh chàng.

Nữ chính Chúc Tự Đan diễn cảm xúc hơn, tuy nhiên gương mặt hơi "dừ" khiến cô có vẻ bị "gồng" khi vào vai thiếu nữ ngây thơ.

Vương Hạc Đệ bị chê diễn xuất đơ như ma nơ canh trong Ngộ Long-3Tạo hình của nam chính trông cũng "phèn", khác hẳn trên poster.

Ngộ Long là phim tiên hiệp nhưng kỹ xảo trông cực kỳ rẻ tiền, các hiệu ứng trong màn biến thân từ rồng thành người của nam chính nhìn "nhựa nhựa", hoàn toàn không thể hiện được sức mạnh và uy lực của Long Vương. Tạo hình rồng còn bị nhận xét trông như "cá da trơn", không có vảy.

Các cảnh đánh nhau cũng thiếu cuốn hút. Vương Hạc Đệ thậm chí không buồn di chuyển, chỉ đợi đối phương tiến lại gần rồi đã có hiệu ứng kỹ xảo thay anh chàng ra tay. Cộng thêm đôi mắt "tê dại" của Vương Hạc Đệ khiến khán giả chỉ thấy ngán ngẩm.

Vương Hạc Đệ bị chê diễn xuất đơ như ma nơ canh trong Ngộ Long-4Kỹ xảo phim rẻ tiền, không bắt mắt.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/vuong-hac-de-bi-che-dien-xuat-do-nhu-ma-no-canh-trong-ngo-long-4276699.html

Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao