Táo Quân 2017

Táo Quân 2017: Hai người cháu có 'bố làm to' của Bắc Đẩu là ai?

Hai nhân tố mới này đã cho thấy tài diễn hài của mình khi có những màn tung hứng ăn ý cùng Công Lý và Quang Thắng.



Bên cạnh những gương vốn đã quen thuộc, năm nay Táo Quân 2017 còn giới thiệu đến các khán giả nhiều gương mặt mới toanh. Trong đó nổi lên là 2 nghệ sĩ trẻ Minh Tít và Trung Ruồi, trong vai hai người cháu trai của Bắc Đẩu. 

 

Trước buổi chầu với Ngọc Hoàng, 'cô Đẩu' đã nhờ vả Táo Kinh Công (Kinh tế và Công thương) nâng đỡ cho 2 người cháu của mình. Theo lời giới thiệu của 'cô Đẩu' thì đây là 2 chàng trai có ngoại hình tuấn tú, thuộc dòng dõi trâm anh thế phiệt vì có bố làm to. Thế nhưng khi 2 anh chàng này xuất hiện thì lại cho thấy những mặt trái ngược. Chẳng những không đẹp trai, họ lại còn có 'ưu điểm' nói ngoại ngữ những không ai hiểu. 

 

 

Hai nghệ sĩ đảm nhận vai trò này là những gương mặt rất quen thuộc với giới trẻ. Minh Tít và Trung Ruồi nổi lên với series hài Kem Xôi. Cả hai gây ấn tượng với người xem bởi lối diễn hài hước, dí dỏm và từng tham gia vào nhiều tiểu phẩm hài, chương trình sân khấu... Sự xuất hiện của Minh Tít và Trung Ruồi trong Táo Quân 2017 đã đem đến 'làn gió mới' cho chương trình. Cả hai đã có những màn tung hứng ăn ý với Công Lý và Quang Thắng để đem đến tiếng cười hài hước cho khán giả, qua đó phê phán tình trạng bổ nhiệm công chức dựa vào mối quan hệ như hiện nay.

 

Cháu Bắc Đẩu trồ tài ngoại ngữ.

 

Cháu Bắc Đẩu hát chế ca khúc 'Mắt Nai Cha Cha Cha' với Quang Thắng.

 

Trúc An

Clip: Duy Tiến

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tao-quan-2017-hai-nguoi-chau-co-bo-lam-to-cua-bac-dau-la-ai-n-109174.html

trung ruồi minh tít cháu bắc đẩu quang thắng Bắc đẩu Táo Quân 2017 Táo quân Công Lý

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo Quân 2017