'Táo quân' dừng sản xuất sau 16 năm, 'Táo xuân' của miền Nam ra sao?

Loạt sự kiện gây chấn động dư luận đến những trào lưu trong năm 2019 lần lượt xuất hiện trong "Táo xuân".

Cuối tháng 11/2019, thông tin chương trình Táo quân sẽ ngưng phát sóng sau 16 năm đã làm cho rất nhiều khán giả tiếc nuối. Bên cạnh sự hụt hẫng với chương trình từ lâu đã trở nên quen thuộc với mọi nhà, khán giả lại lập tức được bù đắp bởi Táo xuân - chương trình "sinh sau đẻ muộn" nhưng cũng rất được yêu thích từ khi bắt đầu thực hiện.

Tiếp nối những thành công ở năm Kỷ Hợi, Táo xuân 2020 tiếp tục mang đến cho người xem những tràng cười sảng khoái thông qua những tiểu phẩm điểm lại các sự kiện hot trong năm qua. 

Táo quân dừng sản xuất sau 16 năm, Táo xuân của miền Nam ra sao?-1
Cảnh thiên đình năm nay của "Táo xuân 2020".

Như đã tiết lộ từ trước, năm nay, hai nhân vật quan trọng nhất là ngọc hoàng và thiên hậu sẽ do bộ đôi quyền lực năm ngoái tiếp tục đảm nhận là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Lê Giang, Vũ Hà, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, Hữu Tín, Dương Thanh Vàng, Á hậu Kiều Loan... và bộ ba nhà Táo là Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ và Huỳnh Lập với sự cầm trịch của tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Với kết cấu quen thuộc như một bản tổng kết, nói về những vấn đề nổi cộm nhất trong một năm qua, Táo xuân 2020 đã nhắc lại loạt sự kiện nóng nhất, những trào lưu gây sốt cộng đồng mạng, những câu nói cực trend được mọi người, mọi nhà sử dụng.

Từ phần mở màn đến cái kết cho chương trình năm nay, Táo xuân đều được khán giả khen ngợi yếu tố hài hước, sự "vừa vặn" trong các tình huống, diễn xuất của những gương mặt mới cũng làm cho người xem thích thú.

Táo quân dừng sản xuất sau 16 năm, Táo xuân của miền Nam ra sao?-2
Nam Thư mang thần thái Hoa hậu lên thiên đình khi liên tục làm động tác chào và hộ đúng chuẩn hoa hậu: "Hằng Nga - Việt Nam".

Táo quân dừng sản xuất sau 16 năm, Táo xuân của miền Nam ra sao?-3
Cẩm Ly nhanh chóng hóa "cô Tư Vlog" khi xuống hạ giới.

Bên cạnh đó, "thiên hậu" Cẩm Ly lại gây ấn tượng đặc biệt khi "lột xác" từ nhân vật cao quý nơi thiên đình thành "cô Tư Vlog" khi xuống hạ giới. Hình ảnh một nữ YouTuber cầm điện thoại mọi lúc, mọi nơi, bất chấp mọi tình huống để quay clip, làm Vlog... lập tức làm cho người xem liên tưởng đến trào lưu làm YouTube trong năm qua. 

Táo quân dừng sản xuất sau 16 năm, Táo xuân của miền Nam ra sao?-4
Lê Dương Bảo Lâm đầu tư rất nhiều thiết bị hỗ trợ để tiện livestream mọi nơi.

Ngoài ra, "nam tào" Lê Dương Bảo Lâm hay bộ ba nhà Táo, "tiểu tiên nữ" Á hậu Kiều Loan, "hằng nga" Nam Thư... đều làm cho khán giả cười không ngớt khi nhắc đến loạt "trend" trong năm qua như: điệu múa quạt của Khá Bảnh từng gây sốt trên mạng xã hội, những câu rap hot đình đám của rapper Đen Vâu, bà Tân Vlog, mẹ con YouTuber Quỳnh Trần JP và bé Sa, đi bão ăn mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng...

Đến những vấn đề gây bức xúc dư luận như cô gái "lỡ tay" cầm nhầm đồ của người khác với câu nói viral "Chị hiểu hông", các công trình xây dựng trái phép, dự án xây dựng dang dở, "bom hàng" shipper, hiện tượng thả hoa đăng xả rác...

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/tao-quan-dung-san-xuat-sau-16-nam-tao-xuan-cua-mien-nam-ra-sao-1053024.html

Táo xuân Táo quân

Tin tức mới nhất