Tập nhảy quá hăng, Ngọc Trinh trượt chân ngã chúi đầu vào bàn nhưng vẫn phản ứng cực ngầu

Dù rất may kịp phanh gấp và không bị xây xát gì, Ngọc Trinh vẫn khiến người một phen thót tim.

Không có duyên với việc ca hát và thường bị khán giả gọi là “thánh phá hit”, bù lại Ngọc Trinh cho thấy năng khiếu bẩm sinh ở mảng vũ đạo.

Dù không phải vũ công chuyên nghiệp nhưng nhờ sở hữu hình thể nuột nà, dẻo dai, chân dài gốc Trà Vinh dễ dàng thực hiện được những bước nhảy quyến rũ.

Tập nhảy quá hăng, Ngọc Trinh trượt chân ngã chúi đầu vào bàn nhưng vẫn phản ứng cực ngầu-1

Không ít lần, Ngọc Trinh khoe cover động tác nhảy của các ngôi sao nổi tiếng từ nhạc Kpop đến US-UK đẹp hút hồn, tuy nhiên không phải ai cũng biết để làm ra được thành phẩm hoàn hảo cuối cùng, không ít lần cô fail toàn tập, chưa kể những cú trượt chân, vấp ngã cũng xảy ra như cơm bữa.

Mới đây, Ngọc Trinh sẻ trên Instagram cá nhân đoạn clip tập nhảy với vũ công Lâm Vinh Hải. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người hâm mộ không phát hiện trong lúc nhảy cô suýt gặp chấn thương nguy hiểm.

Cụ thể, trong những giây đầu, Ngọc Trinh làm khá tốt theo hướng dẫn của Lâm Vinh Hải, tuy nhiên ngay sau đó, cô bị trượt chân và mất đà, chúi người về phía trước. Dù rất may người đẹp đã kịp “phanh gấp” và không bị xây xát gì, người xem vẫn một phen thót tim vì bất ngờ.

Tập nhảy quá hăng, Ngọc Trinh trượt chân ngã chúi đầu vào bàn nhưng vẫn phản ứng cực ngầu-2

Có lẽ chính Ngọc Trinh cũng bị giật mình trước bước nhảy lỗi này, sau khi xém gây tai nạn, cô nàng bật cười nghiêng ngả và tiếp tục "quẩy" như chưa hề có gì xảy ra. Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đợi bản full cuối cùng để xem liệu mẫu nội y có thể hoàn thành bài nhảy sau cú trượt “hú hồn chim én” hay không.

F.T
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất