Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Tất tần tật về đại gia Singapore Matt Liu được Hương Giang trao hoa kết đôi

Không chỉ đẹp trai, lịch lãm, doanh nhân Matt Liu còn có xuất thân bề thế, sở hữu "profile" cực hoàng tráng.

Tối 7/8, chương trình Người ấy là ai số đặc biệt đã chính thức khép lại với kết quả không thể ngọt ngào hơn cho nữ chính - hoa hậu Hương Giang. Bó hoa "định mệnh" được người đẹp chuyển giới trao cho CEO người Singapore - Matt Liu.

Rất nhanh chóng, thông tin chi tiết về nam chính bén duyên cùng Hương Giang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Trên thực tế, sau tập phát sóng tuần trước (31/7), cộng đồng mạng đã râm ran kết quả chung cuộc và danh tính CEO người Singapore đã được "săn lùng" trong nhiều ngày qua. Quả nhiên, "chân ái" của nàng hậu thuộc hàng cực phẩm và có xuất thân không phải dạng vừa. 

Tất tần tật về đại gia Singapore Matt Liu được Hương Giang trao hoa kết đôi-1
"Người ấy" của Hương Giang sở hữu ngoại hình điển trai và profile cực "xịn xò".

Theo giới thiệu của Matt Liu, anh là người Singapore, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đến với đất nước hình chữ S mới được 4 năm nhưng nam doanh nhân khá sành sỏi tiếng Việt.

Hiện anh là CEO của một công ty cơ khí, đồng thời là vận động viên golf chuyên nghiệp. Ngoài ra, Matt Liu còn có niềm đam mê tốc độ và sở hữu dàn xế hộp đắt đỏ với nhiều hãng xe hơi nổi tiếng trên thế giới. 

Tất tần tật về đại gia Singapore Matt Liu được Hương Giang trao hoa kết đôi-2Tất tần tật về đại gia Singapore Matt Liu được Hương Giang trao hoa kết đôi-3
Bên cạnh công việc chính là giám đốc điều hành, Matt Liu còn là một tay golf chuyên nghiệp. 

Tất tần tật về đại gia Singapore Matt Liu được Hương Giang trao hoa kết đôi-4Tất tần tật về đại gia Singapore Matt Liu được Hương Giang trao hoa kết đôi-5Tất tần tật về đại gia Singapore Matt Liu được Hương Giang trao hoa kết đôi-6Tất tần tật về đại gia Singapore Matt Liu được Hương Giang trao hoa kết đôi-7Tất tần tật về đại gia Singapore Matt Liu được Hương Giang trao hoa kết đôi-8Tất tần tật về đại gia Singapore Matt Liu được Hương Giang trao hoa kết đôi-9
Doanh nhân người Singapore có niềm đam mê đặc biệt với tốc độ. Trên trang cá nhân, anh chia sẻ nhiều hình ảnh liên quan đến thú vui đời thường, qua đó cho thấy profile "khủng" của một đại gia chính hiệu.

Tất tần tật về đại gia Singapore Matt Liu được Hương Giang trao hoa kết đôi-10
Không chỉ đẹp trai, giàu có mà "người ấy" của Hương Giang còn được đánh giá là người đàn ông ngọt ngào. Trên mạng xã hội, anh nhấn "follow" một mình nàng hậu.

Xét về ngoại hình và xuất thân, Matt Liu là mảnh ghép hoàn hảo, xứng đôi vừa lứa cùng Hương Giang. Không chờ đợi lâu, dân mạng đã khui ra loạt bằng chứng cho thấy mối quan hệ đang trên đà phát triển của cặp đôi. Trên cơ sở đó, không ít người hy vọng tình yêu của cả hai sẽ chớm nở và đi đến một kết thúc viên mãn.

Tất tần tật về đại gia Singapore Matt Liu được Hương Giang trao hoa kết đôi-11
Sau khi tập 13 "Người ấy là ai" kết thúc, nhiều người nhanh chóng phát hiện tấm ảnh chúc mừng sinh nhật từ một người bạn dành cho Matt Liu. Đó là một tấm ảnh anh chụp tại buổi ăn tối ở một nhà hàng ven sông. Hương Hương cũng có tấm ảnh tại địa điểm tương tự.

Tất tần tật về đại gia Singapore Matt Liu được Hương Giang trao hoa kết đôi-12
Bên cạnh đó, cư dân mạng còn phát hiện Hương Giang và Matt Liu dường như đã có chuyến du lịch ở Đà Lạt cùng nhau.

Tất tần tật về đại gia Singapore Matt Liu được Hương Giang trao hoa kết đôi-13
Gần đây, Hương Giang bỗng dưng có niềm đam mê với golf, nhiều người suy đoán cô đi cùng "người ấy" của mình. Xâu chuỗi những sự kiện gần đây, người hâm mộ tin rằng cặp đôi đang bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc và tiến triển khá nhanh.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tat-tan-tat-ve-dai-gia-matt-liu-duoc-huong-giang-trao-hoa-ket-doi-n-231615.html

người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020