Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

HOT: Hương Giang trao hoa cho đại gia Matt Liu tại 'Người Ấy Là Ai' như lời đồn

Sau khi cân nhắc, Hương Giang quyết định trao hoa cho doanh nhân Singapore - Matt Liu. Đây là sự lựa chọn làm hài lòng tất cả.

Hương Giang là nữ chính cuối cùng của chương trình Người ấy là ai mùa 3. Làm nữ chính tập đặc biệt, mỹ nhân chuyển giới được ưu tiên cho 2 tuần phát sóng. 

Ở phần 1 lên sóng tuần trước, Hương Giang gặp gỡ 5 chàng trai: Huy Kai (người mẫu, dịch thuật viên) - Phú Thịnh (CEO công ty truyền thông) - Matt Liu (CEO công ty cơ khí) - Lê Hoàng (Cơ trưởng hãng hàng không quốc gia) - Hoàng Thiệu (CEO hệ thống cửa hàng bánh - trà). 

Sau vòng 1, cô đã loại cơ trưởng Lê Hoàng ra khỏi đường đua, và đây là quyết định chính xác khi Lê Hoàng "đã có chủ". 

HOT: Hương Giang trao hoa cho đại gia Matt Liu tại Người Ấy Là Ai như lời đồn-1
Nữ chính tập đặc biệt - Hương Giang. Cô trở lại ghế nữ chính thân quen sau thất bại ở mùa 1.

HOT: Hương Giang trao hoa cho đại gia Matt Liu tại Người Ấy Là Ai như lời đồn-2
Từ trái qua phải: Huy Kai - Phú Thịnh - Matt Liu - Lê Hoàng (đã bị loại) - Hoàng Thiệu.

Tối nay, Hương Giang sẽ tiếp tục hành trình đi tìm chân ái với 4 chàng trai còn lại. Ai sẽ là người được Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trao hoa kết đôi? 

Theo một số thông tin lan truyền, doanh nhân Singapore - Matt Liu là sự lựa chọn cuối cùng của Hương Giang. Hoa hậu chuyển giới và đại gia ngoại quốc những ngày gần đây liên tục bị soi bằng chứng hẹn hò, làm rộ nghi vấn kết quả bị lộ sớm. Hãy cùng chờ xem tất cả có như lời đồn?

HOT: Hương Giang trao hoa cho đại gia Matt Liu tại Người Ấy Là Ai như lời đồn-3
Hương Giang thực sự chọn doanh nhân Singapore như lời đồn?

DIỄN BIẾN TẬP CUỐI CÙNG

* VÒNG LOẠI THỨ 2: 

4 chàng trai Huy Kai - Phú Thịnh - Matt Liu - Hoàng Thiệu có trò chơi nhỏ với ban cố vấn. Qua thử thách để quan sát biểu hiện, từ đó xem xét về giới tính và cá tính, Hương Giang quyết định loại Hoàng Thiệu - CEO hệ thống cửa hàng bánh - trà.

Đáng chú ý, Hoàng Thiệu lại rất được lòng mẹ Hương Giang tại trường quay. Bà cho rằng Hoàng Thiệu là màu xanh độc thân, phù hợp với con gái. Tuy nhiên Hương Giang cho biết hai mẹ con về chuyện tình cảm không cùng gu. Quyết định loại của Hương Giang là hoàn toàn chính xác khi Hoàng Thiệu lộ diện với màu đỏ "đã có chủ". 

Về phía Matt Liu, anh nhận được lượng vote độc thân cao kỷ lục với 99%. Đại gia Singapore sẽ tiếp tục hành trình với hoa hậu chuyển giới.

HOT: Hương Giang trao hoa cho đại gia Matt Liu tại Người Ấy Là Ai như lời đồn-4HOT: Hương Giang trao hoa cho đại gia Matt Liu tại Người Ấy Là Ai như lời đồn-5
Matt Liu rất được lòng khán giả trường quay, anh đi tiếp cùng Hương Giang ở những vòng tới.

HOT: Hương Giang trao hoa cho đại gia Matt Liu tại Người Ấy Là Ai như lời đồn-6
Hoàng Thiệu bị Hương Giang loại, lộ diện với màu đỏ "đã có chủ".

* VÒNG HASHTAG

 Phú Thịnh chọn hashtag "thú vị" để đối đáp cùng ban cố vấn. Matt Liu chọn hashtag "7July" (tức 7/7 - sinh nhật anh). Huy Kai chọn "thích thì đến". 

Sau phần đối đáp, hầu hết cố vấn đều cho rằng Matt Liu phù hợp nhất với Hương Giang vì trưởng thành, ấm áp, tâm lý. Đại gia Singapore vô tình khiến Hương Giang bật khóc trong lúc hội ý với ban cố vấn. 

Cô tự ti về bản thân trước một người hoàn hảo như vậy. "Một người có background tốt như thế, không có lý do gì khiến người ta phải đến đây, vì một cô gái chuyển giới như thế này", hoa hậu khóc nghẹn. Trấn Thành và dàn cố vấn phải động viên Hương Giang rất nhiều. 

HOT: Hương Giang trao hoa cho đại gia Matt Liu tại Người Ấy Là Ai như lời đồn-7
Phú Thịnh.

HOT: Hương Giang trao hoa cho đại gia Matt Liu tại Người Ấy Là Ai như lời đồn-8
Huy Kai.

HOT: Hương Giang trao hoa cho đại gia Matt Liu tại Người Ấy Là Ai như lời đồn-9
Matt Liu.

HOT: Hương Giang trao hoa cho đại gia Matt Liu tại Người Ấy Là Ai như lời đồn-10HOT: Hương Giang trao hoa cho đại gia Matt Liu tại Người Ấy Là Ai như lời đồn-11
Khi được mọi người khuyên chọn Matt Liu, Hương Giang vì tự ti mà khóc, khóc nhiều tới lạc giọng.

* TRAO HOA

Sau khi cân nhắc, Hương Giang quyết định trao hoa cho doanh nhân Singapore - Matt Liu. Đây là sự lựa chọn làm hài lòng tất cả những nhân vật hiện diện trong trường quay, kể cả mẹ hoa hậu. 

Như vậy, lời đồn về kết quả đã được xác thực. Mitt Liu lộ diện màu xanh độc thân, được khen rất đẹp đôi với hoa hậu chuyển giới. 

HOT: Hương Giang trao hoa cho đại gia Matt Liu tại Người Ấy Là Ai như lời đồn-12HOT: Hương Giang trao hoa cho đại gia Matt Liu tại Người Ấy Là Ai như lời đồn-13
Cái kết vô cùng viên mãn dành cho Hương Giang sau thất bại ở mùa 1.

HOT: Hương Giang trao hoa cho đại gia Matt Liu tại Người Ấy Là Ai như lời đồn-14HOT: Hương Giang trao hoa cho đại gia Matt Liu tại Người Ấy Là Ai như lời đồn-15
Khoảnh khắc kết đôi của Hương Giang và Matt Liu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-ay-la-ai-tap-cuoi-huong-giang-trao-hoa-cho-matt-liu-n-231599.html

người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020