Taylor không chỉ kiếm tiền giỏi mà còn có một trái tim cực ấm áp

(2Sao) - Bỏ qua những lùm xùm gần đây trong chuyện tình cảm, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng xứng đáng được yêu thương bởi lòng nhân hậu và trái tim ấm áp.

Gần đây, câu chuyện lùm xùm của cô công chúa nhạc đồng quê tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhưng không thể phủ nhận được một thực tế rằng, nữ ca sĩ trẻ 26 tuổi không chỉ làm mọi người ngưỡng bộ bởi vẻ xinh đẹp, tài năng mà cả lòng nhân ái của mình. Trước đó, Tạp trí Forbes vừa công bố danh sách những nhân vật kiếm tiền khủng nhất Hollywood, cái tên Taylor Swift được xướng lên đầu tiên. Không chỉ vậy, cô còn dẫn đầu bảng danh sách sao làm từ thiện nhiều nhất liên tiếp 4 năm liền dẫn đầu do tổ chức phi lợi nhuận Dosomething.org bình chọn.

Mặc dù rất bận rộn với các kế hoạch âm nhạc nhưng công chúa nhạc đồng quê vẫn có dành khoảng thời gian ít ỏi của mình tới thăm những bệnh nhân ung thư và bệnh nhân mặc bệnh hiểm nghèo. Cô từng cho rằng: "Tôi không thích chi tiền cho những thứ xa xỉ nhưng bản thân lại sẵn sàng chi hàng chục nghìn đô cho các quỹ cộng đồng". Năm 2015, fan vô cùng tự hào với việc cô đã dành tặng 50.000 USD cho một bệnh nhân ung thư.

 Mới đây (12/7), giọng ca Shake It Off đã tới viếng thăm và chia sẻ nỗi đau với các bệnh nhân nhí của bệnh viện nhi Lady Cilento tại South Brisbane (Australia). Sự xuất hiện bất ngờ của nghệ sĩ nổi tiếng có thu nhập cao nhất thế giới đã khiến cho bệnh viện tràn ngâp tiếng cười.

Trên trang instagram cá nhân, rất nhiều lời khen ngợi có cánh được gửi đến cô. Việc gặp gỡ một ngôi sao ca nhạc nổi tiếng thế giới như là một phép màu. Nó biến giấc mơ của những bệnh nhân nhỏ tuổi thành hiện thực.



nụ cười của bệnh nhi

Fan nhí của Taylor
Taylor Swift đã mang tiếng cười đến cho các bệnh nhân nhí ở bệnh viện nhi Lady
Cilento tại South Brisbane (Australia). Mọi người gửi lời cảm ơn sâu sắc tới
nữ ca sĩ.



Cuộc gặp gỡ trò chuyện với nữ bệnh nhân Shelby tại Trung Tâm Chữa Trị Ung
Thư (New York)


Trong thời gian lưu diễn ở quê nhà tại tiểu bang Pennsylvania (Mỹ), Taylor Swift
mới đây đã dành một buổi chiều để thăm những bệnh nhân ở một bệnh viện nhi
tại thành phố Philadelphia.


Hơn thế nữa, trong giới sao, mối quan hệ khăng khít giữa nữ ca sĩ Taylor Swift và fan hâm mộ cũng khiến nhiều sao khác phải ghen tị. Trong những năm qua, từ những việc mời fan đến nhà nghe nhạc, trả lời fan trên mạng xã hội cho tới việc hỏi han fan khi gặp sự cố đã thể hiện tình cảm của cô dành cho người hâm mộ.

10 hành động chứng tỏ Taylor Swift yêu fan nhất trong năm 2014 1
Mời fan hâm mộ tới nhà nghe trước album "1989"

screen-shot-2014-04-14-at-12-4-8609-1837
Dự tiệc cưới của fan

taylor-swift-red-tour-grace-ma-8278-7547
Hỏi han tận tình khi fan nhí gặp nạn
Thủy Phạm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao