Taylor Swift đã muốn cưới Tom Hiddleston sau vài tuần hẹn hò?

Theo tin đồn, Taylor Swift giờ đây đã muốn lập gia đình với Tom Hiddleston chỉ sau vài tuần hẹn hò.

Chuyện tình đẹp như mơ của Taylor Swift và Tom Hiddleston đã là đề tài bàn tán suốt những tuần qua. Mới đây nhất, một nguồn tin của tạp chí InTouch lại vừa hé lộ rằng, cặp đôi đã bắt đầu nghĩ tới chuyện lập gia đình chỉ sau vài tuần công khai hẹn hò.

Taylor Swift đã muốn cưới Tom Hiddleston sau vài tuần hẹn hò? - Ảnh 1.
Hình ảnh mới nhất của Taylor Swift và Tom Hiddleston tại sân bay LAX


Nguồn tin của InTouch chia sẻ: "Taylor đã tuyên bố tình yêu của cô ấy với Tom là bất diệt. Tom nói anh ấy cũng cảm thấy như thế. Taylor đã chờ đợi một người như Tom bước vào đời mình suốt một khoảng thời gian dài. Cô ấy đang mong được kết hôn, lập gia đình và sinh con".

Nữ ca sĩ thậm chí đã lên kế hoạch cho đám cưới này, nguồn tin hé lộ: "Cô ấy muốn có một đám cưới truyền thống nhưng thật xa hoa, với sự tham dư của tất cả bạn thân và gia đình. Cô ấy yêu ý tưởng tổ chức một hôn lễ mùa đông và có thể sẽ chọn ngày vào cuối năm nay".

Tuy nhiên, các cô bạn thân của Taylor thì nghĩ rằng nên chậm lại. "Bạn bè cô ấy nghĩ rằng Tom chỉ là mối tình để Taylor bớt buồn sau khi chia tay Calvin, và cô ấy chỉ đang lao vào mối quan hệ với Tom chỉ để quên đi Calvin", nguồn tin nói.

Taylor Swift đã muốn cưới Tom Hiddleston sau vài tuần hẹn hò? - Ảnh 2.

Trong khi đó, một số ý kiến vẫn cho rằng chuyện yêu đương của Taylor và Tom chỉ là giả. Vừa qua, ngôi sao truyền hình Phillip Schofield đã bàn luận về chuyện này. Ông nói: "Rõ ràng là có sự dàn dựng. Hôm qua, tôi đã nói chuyện với một người biết rõ về Tom, và chuyện mặc chiếc áo có chữ "Tôi yêu T.S." rõ ràng không phải tính cách anh ấy. Taylor đang lừa tất cả mọi người".

Phillip còn đưa ra giả thuyết rằng, Tom đóng vai nam chính trong MV mới của Taylor, vì nhiều người hâm mộ tin rằng cô sẽ phát hành album mới trong năm nay.

Taylor Swift đã muốn cưới Tom Hiddleston sau vài tuần hẹn hò? - Ảnh 3.
Phillip Schofield cho rằng Taylor và Tom chỉ đang quay một MV cùng nhau

Taylor Swift đã muốn cưới Tom Hiddleston sau vài tuần hẹn hò? - Ảnh 4.
Tom mặc chiếc áo có chữ "Tôi yêu T.S." khi tắm biển với Taylor


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao