Taylor Swift trông khác lạ, diện toàn hàng hiệu trên tạp chí

Giọng ca sinh năm 1989 được khen phù hợp với phong cách cổ điển, thanh lịch trong lần xuất hiện này.

Bên cạnh những thành tựu trong sự nghiệp âm nhạc, Taylor Swift cũng có bước tiến rõ rệt ở mảng thời trang.

Xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue số tháng 1/2020, nữ ca sĩ trông sang chảnh, cổ điển với mẫu dạ tweed của nhà mốt Chanel. Loạt trang phục cùng phụ kiện được cô diện lần này đều mang hơi hướm retro, đến từ các thương hiệu cao cấp. 

Giọng ca 29 tuổi được khen ngợi với lối tạo dáng gần gũi. Cô thành công trong việc thể hiện khía cạnh nữ tính cùng vẻ đẹp tự nhiên.

Taylor Swift trông khác lạ, diện toàn hàng hiệu trên tạp chí-1
Taylor trên bìa tạp chí Vogue số tháng 1/2020. Ảnh: Vogue.

Nhờ kiểu trang điểm gam màu chủ đạo là nude, Taylor nhìn khác biệt so với hình ảnh mạnh mẽ đời thường hay trên sân khấu. Điểm nhấn của gương mặt được tập trung vào đôi mắt khói, eyeliner mỏng. Có thể thấy một khía cạnh trưởng thành, quyến rũ hơn ở 8X trong tạo hình lần này.

Nữ ca sĩ trông dịu dàng, đằm thắm hơn cùng mẫu váy hai dây màu hồng của nhà mốt JWanderson. 

Thoát khỏi hình tượng giản dị, Taylor Swift có nét cá tính hơn khi thử sức với phong cách cổ điển. Cô tạo dáng chuyên nghiệp, diện cả set đồ đến từ nhà mốt Gucci.

Gam màu chủ đạo của bức ảnh là nâu với những items có nét thanh lịch. 8X mặc áo cổ rộng, màu bạc với chân váy đỏ nâu phối cùng boots cao cổ màu xanh rêu. Set đồ trông hài hoà hơn nhờ việc sử dụng đồng đều các thiết kế có gam màu tối.

Taylor Swift trông khác lạ, diện toàn hàng hiệu trên tạp chí-2
Nữ ca sĩ gây ấn tượng với vẻ ngoại nữ tính, khác lạ. Ảnh: Dailymail.

Taylor Swift (sinh năm 1989) là ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp với các ca khúc nhạc đồng quê, lãng mạn như You belong to me, Love story, Mine... Dần dần 8X quyết định chuyển hướng đến phong cách mạnh mẽ, cá tính hơn với loạt hit như I Knew You Were Trouble, Lover, You need to calm down...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/taylor-swift-trong-khac-la-dien-toan-hang-hieu-tren-tap-chi-post1020396.html

Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao