"Tề Thịnh" Thịnh Nhất Luân lên tiếng về tin đồn hẹn hò đồng tính

Sau bao lời đồn đoán, cuối cùng nam chính “Thái Tử Phi thăng chức ký” Thịnh Nhất Luân đã lên tiếng phủ nhận tin đồn đồng tính.

Hai nam diễn viên được khán giả yêu thích nhất từ webdrama "Thái Tử Phi thăng chức ký": Thịnh Nhất Luân – Quách Tuấn Thần vừa qua đã có mặt tại sự kiện mang tên: "Thụy Lệ Y Nhân" 2015 được tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Nhân dịp này, Thịnh Nhất Luân đã có cơ hội chia sẻ nhiều hơn về mình với báo chí, và không nằm ngoài dự đoán, cánh phóng viên đã hỏi Thịnh Nhất Luân vấn đề xung quanh mối quan hệ của anh với đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát – điều mà netizen gần đây bàn tán rôm rả.

Tề Thịnh Thịnh Nhất Luân lên tiếng về tin đồn hẹn hò đồng tính - Ảnh 1.

Tề Thịnh Thịnh Nhất Luân lên tiếng về tin đồn hẹn hò đồng tính - Ảnh 2.
"Thái tử Tề Thịnh" Thịnh Nhất Luân và "Dương Nghiêm công tử" Quách Tuấn Thuần
 tham dự sự kiện Thụy Lệ Y Nhân 2015 tại Bắc Kinh tối ngày 11/1


Tại thảm đỏ sự kiện, Thịnh Nhất Luân đã có cuộc phỏng vấn ngắn. Cánh phóng viên đã không bỏ lỡ cơ hội này mà khai thác về đời sống riêng của Thịnh Nhất Luân và hỏi anh về việc có phải ngoài đời "Tề Thịnh" là người đồng tính, có quan hệ tình cảm với đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát hay không, Thịnh Nhất Luân trả lời thẳng thắn: "Điều này đạo diễn đã từng giải thích rồi, tôi cảm thấy đây là một điều nhảm nhí". Không chỉ vậy, Thịnh Nhất Luân còn chia sẻ rằng, hình mẫu người con gái anh thích có tính cách giống "Thái tử phi" Trương Thiên Ái, tức là những cô gái tính cách cởi mở, thoải mái, hoạt bát và vui vẻ.

Tề Thịnh Thịnh Nhất Luân lên tiếng về tin đồn hẹn hò đồng tính - Ảnh 3.
Thịnh Nhất Luân phủ nhận tin đồn đồng tính, cho rằng đây là tin đồn nhảm nhí


Ngoài ra, cánh phóng viên hỏi rằng gần đây giá cát-xê của anh tăng lên bao nhiêu lần, Thịnh Nhất Luân nhanh trí trả lời: "Không có đâu, tôi nghe không hiểu", sau đó chỉ giải thích ngắn gọn là công việc gần đây trở nên bận rộn hơn, thường xuyên đi chụp ảnh lẫn tham gia sự kiện.

Đến với sự kiện lần này, Thịnh Nhất Luân và Quách Tuấn Thần đều nhận được giải "Nam diễn viên mới nổi của Trung Quốc". Có thể nói, đây là giải thưởng đầu tiên của hai nam diễn viên trẻ, phản ánh được thực lực cũng như sự yêu mến của khán giả dành cho hai người.

Tề Thịnh Thịnh Nhất Luân lên tiếng về tin đồn hẹn hò đồng tính - Ảnh 5.

Tề Thịnh Thịnh Nhất Luân lên tiếng về tin đồn hẹn hò đồng tính - Ảnh 6.
Thịnh Nhất Luân và Quách Tuấn Thần cùng nhau nhận giải "Nam diễn viên mới
nổi của Trung Quốc"


Ngay sau khi những hình ảnh của Thịnh Nhất Luân tại sự kiện thời trang "Thụy Lệ Y Nhân" được đăng tải, nhiều người hâm mộ tỏ ý phấn khích trước dung mạo ngoài đời thực của "Thái tử Tề Thịnh". Hầu hết đều cho rằng, Thịnh Nhất Luân quả thật rất đẹp trai và có khí chất, hoàn toàn phù hợp với vai diễn trong "Thái Tử Phi thăng chức ký".

Ánh mắt sắc bén của Thịnh Nhất Luân khiến fan nữ phải xuýt xoa

Tề Thịnh Thịnh Nhất Luân lên tiếng về tin đồn hẹn hò đồng tính - Ảnh 8.

Tề Thịnh Thịnh Nhất Luân lên tiếng về tin đồn hẹn hò đồng tính - Ảnh 9.

Tề Thịnh Thịnh Nhất Luân lên tiếng về tin đồn hẹn hò đồng tính - Ảnh 10.

Tề Thịnh Thịnh Nhất Luân lên tiếng về tin đồn hẹn hò đồng tính - Ảnh 11.
Nhiều fan tỏ ý ngưỡng mộ vẻ điển trai của "Tề Thịnh" Thịnh Nhất Luân tại sự kiện


Theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao