Sau vài giờ đăng tải lượng dislike của teaser MV 'Cần một lý do' của K-ICM đang tăng tốc với độ không phanh

Với màn comeback cực kỳ hoành tráng với vai trò là ca sĩ, teaser MV "Cần một lý do" của K-ICM nhận được lượng dislike “cao hơn núi dài hơn sông” và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Vừa qua, cộng đồng mạng đang xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh K-ICM vừa “thả thính” vừa “nhá hàng” tại phòng thu, rộ nghi vấn đang trở lại đường đua âm nhạc với vai trò ca sĩ.

Sau vài giờ đăng tải lượng dislike của teaser MV Cần một lý do của K-ICM đang tăng tốc với độ không phanh-1
K-ICM xuất hiện tại phòng thu sắp tung ra sản phẩm mới.

Thì vừa mới đây, K-ICM đã tung MV Teaser với tên gọi Cần một lý do, có vẻ như K-ICM đã thích cầm mic trong MV lần này khi chiều cùng ngày anh chàng hé lộ diện mạo mới cùng tạo hình ấn tượng.

Sau vài giờ đăng tải lượng dislike của teaser MV Cần một lý do của K-ICM đang tăng tốc với độ không phanh-2
 Tạo hình mới đầy chất nghệ của K-ICM khiến fan đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên, chỉ ít giờ phút đăng tải teaser MV mới, K-ICM chưa kịp vui mừng đã nhận về hàng nghìn lượt xem cùng nghìn lượt thích, tuy nhiên MV nhận về lượt dislike khủng, áp đảo cả lượt like. Cụ thể, chỉ sau tầm tầm 5 phút, lượng DISLIKE đã từ 53N nhảy lên 63N và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Có thể nói, lượt dislike gấp 3,78 lần lượt like và con số này ngày càng tăng liên tục. Đồng thời K-ICM cũng hứng nhiều cơn mưa gạch đá từ dư luận.

Sau vài giờ đăng tải lượng dislike của teaser MV Cần một lý do của K-ICM đang tăng tốc với độ không phanh-3
MV Teaser Cần một lý do đánh dấu màn comeback cực mạnh từ K-ICM. 

Sau vài giờ đăng tải lượng dislike của teaser MV Cần một lý do của K-ICM đang tăng tốc với độ không phanh-4
MV Teaser của K-ICM thu về lượng dislike "khủng" sau vài giờ đăng tải.

Cùng với đó, Jack cũng đã đánh dấu comeback cực mạnh của mình, với màn tung kênh youtube đánh dấu một cuộc hành trình mới, khởi động đầu năm 2020.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/viet-nam/sau-vai-gio-dang-tai-luong-dislike-cua-teaser-mv-can-mot-ly-do-cua-k-icm-dang-tang-toc-voi-do-khong-phanh-dGElgKXVjD.html

K-ICM

Tin tức mới nhất