Thực hư thông tin K-ICM sở hữu 8 chiếc xe hơi

Trong một video, K-ICM cho biết anh sở hữu 8 chiếc xe hơi. Tuy nhiên, đại diện nhà sản xuất 9X giải thích đây là xe của công ty và được sử dụng trong công việc.

Mới đây, đoạn video được cho là của K-ICM gây bàn tán trên mạng xã hội. Thông tin gây chú ý trong video là K-ICM tiết lộ anh có 8 chiếc xe hơi. “Xe đứng tên em có đến 8 chiếc rồi. Chiếc này là chiếc Mercedes thứ 4, ngoài Bắc có 3 chiếc. Chiếc thứ 4 em mua trong Nam vì trong đây chưa có chiếc xe Mercedes nào đứng tên em”, anh cho biết. Trong video, anh cũng khẳng định sử dụng xe trong việc kinh doanh chứ không phục vụ việc cá nhân.

Đoạn video ngay khi xuất hiện trên mạng xã hội đã gây tranh luận. Nhiều khán giả xuýt xoa trước độ giàu có của nhà sản xuất 9X. Trong khi đó, không ít người phản ứng trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng K-ICM đang khoe khoang tài sản. Bên cạnh đó nhiều khán giả đặt câu hỏi về khối tài sản này.

K-ICM từng bảo không có nhiều tiền để dùng đồ hiệu, sao giờ lại mua được 8 chiếc xe nhỉ”, “Làm nghệ sĩ bây giờ giàu có vậy sao, mua được 8 chiếc xe”, khán giả để lại bình luận.

Thực hư thông tin K-ICM sở hữu 8 chiếc xe hơi-1
K-ICM nhận xe mới vào 2/2 vừa qua.

Đại diện của K-ICM cho biết những chiếc xe này do công ty mua nhằm mục đích công việc chứ không phải phục vụ nhu cầu cá nhân.

K-ICM không sở hữu bất cứ chiếc xe nào phục vụ cho mục đích cá nhân. Cậu ấy chỉ tự mua một chiếc motor. 8 chiếc mà K-ICM nhắc tới đều là của công ty, phục vụ cho công việc chung của công ty. Những lần K-ICM sử dụng cũng vì mục đích làm việc như đi diễn, thực hiện sản phẩm… K-ICM là đại diện hình ảnh của công ty và là nghệ sĩ nên khi mua xe sẽ được ưu đãi vì có thoả thuận sử dụng hình ảnh. Do đó, chia sẻ của cậu ấy trong video chưa rõ ràng, gây hiểu nhầm”, đại diện K-ICM cho biết.

Thực hư thông tin K-ICM sở hữu 8 chiếc xe hơi-2
Đại diện K-ICM khẳng định 8 chiếc xe do công ty mua và được sử dụng trong công việc.

Vào ngày 2/2 vừa qua, K-ICM có mặt tại một showroom tại TP.HCM để nhận xe Mercedes. Cách đây vài ngày, nhà sản xuất trẻ cũng úp mở thông tin chuẩn bị đi học ở nước ngoài trong năm 2020. Anh chia sẻ: “Tôi đang nghỉ Tết và chuẩn bị trở lại với công việc. Những dự định sắp tới, tôi sẽ công bố chính thức sau”.

Trước đó, bà Tạ Hà - mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM - khẳng định anh và Jack khó có thể tiếp tục đi chung một con đường.

"Để cho sự việc diễn ra ầm ĩ ngoài tầm kiểm soát là điều không hề mong muốn của tôi. Tuy nhiên, những gì thuộc về giấy trắng mực đen được bảo hộ của pháp luật thì vẫn luôn còn đó. Người Việt Nam chúng ta có thói quen giải quyết mọi chuyện dựa trên cái tình rồi mới tới cái lý. Vì vậy đôi khi sẽ không thể tránh khỏi những xung khắc và mâu thuẫn lợi ích trong quá trình làm việc", bà nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/thuc-hu-thong-tin-k-icm-so-huu-8-chiec-xe-hoi-post1044306.html

K-ICM

Tin tức mới nhất