Tết đến mà 'Mr Cần Trô' Xuân Nghị lại bị đòi nợ

Xuân Nghị, Mặc Văn Khoa, Trung Ruồi đã cùng nhau kết hợp trong MV "Tự nhiên cái Tết".

Sau thành công với MV Anh có tài mà được đông đảo khán giả đón nhận và tạo được cơn sốt trên mạng xã hội, Xuân Nghị  tiếp tục “bắt tay” cùng nhạc sĩ Bùi Công Nam trình làng MV Tự nhiên cái Tết. 

Chia sẻ về lý do thực hiện MV này, Xuân Nghị cho biết: “Nhịp sống hiện đại quá nhanh, cuốn mọi thứ chạy theo khiến nhiều người dường như quên luôn cái tết sắp cận kề, Nghị gặp bạn bè, ai cũng giật mình vì sắp đến Tết mà chưa chuẩn bị gì.

Ai cũng than tự nhiên cái tết khiến mọi thứ đình trệ lại… Bản thân Nghị cũng đồng cảm với chuyện đó nên quyết định sẽ làm một sả phẩm về đề tài này với mục đích nhắc nhở mọi người Tết đang cận kề rồi, tranh thủ công việc để chuẩn bị đón tết và hãy ăn tết một cách văn mình, không nhậu nhẹt quá đà.” 


MV "Tự nhiên cái Tết" - Xuân Nghị

Tết đến mà Mr Cần Trô Xuân Nghị lại bị đòi nợ-1Tết đến mà Mr Cần Trô Xuân Nghị lại bị đòi nợ-2

Sau khi chia sẻ ý tưởng và nhận được sự đồng cảm của Bùi Công Nam, cả hai bắt tay vào thực hiện ca khúc. Bùi Công Nam cho biết đây là ca khúc anh mất thời gian ngắn nhất để hoàn thành. Từ khi lên ý tưởng đến khi có demo, Xuân Nghị và Bùi Công Nam mất 3 ngày để viết lời và lên khung sườn của bài hát và tiến hành quay MV.

Vốn là một nghệ sỹ hài nên MV Tự nhiên cái Tết, Xuân Nghị cũng khéo léo lồng ghép những miếng hài để tạo ra tiếng cười và sự bất ngờ cho người xem.

Tết đến mà Mr Cần Trô Xuân Nghị lại bị đòi nợ-3Tết đến mà Mr Cần Trô Xuân Nghị lại bị đòi nợ-4

MV với sự góp mặt của 3 "thánh lầy" Xuân Nghị, Mạc Văn Khoa và Trung Ruồi. Mặc dù cuối năm, lịch làm việc khá dày nhưng khi Xuân Nghị có lời mời, Trung Ruồi và Mạc Văn Khoa vẫn thu xếp thời gian tham gia. 

Xuất hiện trong MV, Trung Ruồi hoá than thành chàng shipper bạn của Xuân Nghị, cả hai gặp nhau trong hành trình Xuân Nghị bị đám giang hồ dí nợ. Về phần mình, Mạc Văn Khoa hoá thân thành thanh niên chán đời khi Tết cận kề với những lo toan.

Trong hành trình “trốn nợ” của mình, Xuân Nghị bắt gặp hình ảnh những đứa trẻ chạy nhảy, háo hức bên chiếc bánh chưng. Sự kết hợp lần đầu tiên của bộ ba này mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho người xem.

Tết đến mà Mr Cần Trô Xuân Nghị lại bị đòi nợ-5Tết đến mà Mr Cần Trô Xuân Nghị lại bị đòi nợ-6

Chia sẻ về lý do cho ra mắt hai sản phẩm âm nhạc liên tục, Xuân Nghị cho biết: “Nghị hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng nên muốn thử sức ở các lĩnh vực khác nhau. Âm nhạc là câu nối gần nhất giữa khán giả và nghệ sĩ.

Vì vậy, Nghị khéo léo lồng nghép những miếng hài, khả năng diễn xuất vào trong bài hát để tạo ra sự thú vị. Sau MV này, Nghị sẽ trình làng chuỗi hài tình huống mang tên Bá Đạo. Nghị hi vọng, các sản phẩm của mình sẽ được khan giả đón nhận.”

Min
Theo VietNamNet


Mr cần trô xuân nghị Mạc Văn Khoa trung ruồi

Tin tức mới nhất