Nỗi ám ảnh anti fan, TFBOYS bị chiếu laze trong concert mừng 6 năm: Không phải lần đầu tiên!

Vào concert kỷ niệm 5 năm ca hát, TFBOYS cũng gặp tai nạn tương tự.

Mới đây, để kỷ niệm chặng đường 6 năm ca hát, ba thành viên TFBOYS đã tái hợp trong concert mang tên The Fever. Tại concert này, bộ ba nam thần trẻ tuổi hot nhất Cbiz lần lượt mang tới cho người hâm mộ những ca khúc đã làm nên tên tuổi của nhóm như: HeartSủng áiTiến vào tương lai,... bên cạnh đó, các màn trình diễn cá nhân của từng thành viên và sự xuất hiện của Ngũ Nguyệt Thiên (Mayday), Đài Phong Thiếu Niên cũng là điểm nhấn đáng nhớ.

Nỗi ám ảnh anti fan, TFBOYS bị chiếu laze trong concert mừng 6 năm: Không phải lần đầu tiên!-1Nỗi ám ảnh anti fan, TFBOYS bị chiếu laze trong concert mừng 6 năm: Không phải lần đầu tiên!-2

Tuy nhiên, ngay trong buổi diễn The Fever, hầu hết fan của ba chàng trai đều rơi vào trạng thái bực tức cũng như lo lắng bởi không rõ anti-fan hay fan cuồng đã gây ra hành động cực kỳ nguy hiểm: chiếu tia laze vào mắt các thành viên TFBOYS. Ngay khi concert kết thúc, cô gái này đã bị lực lượng bảo an bắt giữ.

Nỗi ám ảnh anti fan, TFBOYS bị chiếu laze trong concert mừng 6 năm: Không phải lần đầu tiên!-3Nỗi ám ảnh anti fan, TFBOYS bị chiếu laze trong concert mừng 6 năm: Không phải lần đầu tiên!-4Nỗi ám ảnh anti fan, TFBOYS bị chiếu laze trong concert mừng 6 năm: Không phải lần đầu tiên!-5
Các thành viên TFBOY bị bắn laze vào mặt.

Ra đời vào những năm 50 - 70 của thế kỷ XX, tia laze được sử dụng nhiều trong việc cắt thép và các kim loại cứng, vậy nên, nếu bị tia này chiếu vào mắt trong vòng vài giây, khả năng võng mạc chịu tổn thương, dẫn tới mù lòa ra rất cao. 

Đáng nói hơn, đây không phải là lần đầu tiên TFBOYS gặp phải tai nạn này. Tròn một năm trước, trong concert kỷ niệm 5 năm ngày debut, cũng có kẻ xấu mang đèn laze tới chiếu vào mắt các thành viên.

Ngoài ra, ngay trước thềm diễn ra The Fever, quản lý của nhóm, cũng là người theo sát lịch trình của Thiên Tỉ đăng Weibo với nội dung tức giận, cảnh cáo những fan tư sinh (fan cuồng) đang cố gắng bám đuôi, chụp ảnh và ghi hình nhóm luyện tập.

Nỗi ám ảnh anti fan, TFBOYS bị chiếu laze trong concert mừng 6 năm: Không phải lần đầu tiên!-6
Fan cuồng của TFBOYS không chỉ dừng lại ở việc mặc váy cưới đòi kết hôn với Vương Tuấn Khải

Với độ nổi tiếng vượt ra khỏi biên giới đất nước tỷ dân, mỗi thành viên của nhóm nói riêng và TFBOYS nói chung đều phải chống chọi trước "cơn lũ" mang tên anti-fan và fan tư sinh.

Khi mới ra mắt cùng nhóm không lâu, gia đình Thiên Tỉ từng lâm vào khốn đốn khi anti-fan liên tục quấy nhiễu, làm phiền, thậm chí còn bị đăng thông tin sổ hộ khẩu lên mạng. Còn Vương Nguyên rơi vào tình cảnh khá... khó đỡ vì haters trên mạng gửi rất nhiều email bôi nhọ tới ngôi trường danh giá cậu chuẩn bị theo học - Cao đẳng âm nhạc Berklee.

Với Vương Tuấn Khải, anh chàng từng chịu nỗi oan "siêu to siêu khổng lồ" do anti-fan cố tình lái câu chuyện trưởng nhóm bảo vệ fans ở sân bay thành vô lễ trước người lớn.

Nỗi ám ảnh anti fan, TFBOYS bị chiếu laze trong concert mừng 6 năm: Không phải lần đầu tiên!-7
Đoạn clip Vương Tuấn Khải tranh cãi với người khác để bảo vệ fans xuất hiện trên trang cá nhân của một blogger thạo tin đã thu hút rất nhiều sự chú ý

Nếu những gì anti-fan mang tới là nỗi chật vật trong cuộc sống hàng ngày thì có thể nói, fan tư sinh chính là ác mộng kinh hoàng của TFBOYS. Những kẻ này không chỉ tìm cách đột nhập vào kí túc xá của các chàng trai, mà còn gắn máy nghe lén, theo dõi lịch sử lên mạng của cả ba, liên tục gọi điện thoại làm phiền vào đêm khuya.

Đặc biệt, những kẻ cuồng điên này chưa bao giờ vắng mặt trong bất cứ lịch trình công khai hay bí mật nào, họ luôn túc trực và mang tới sự sợ hãi cho chính thần tượng của mình.

Nỗi ám ảnh anti fan, TFBOYS bị chiếu laze trong concert mừng 6 năm: Không phải lần đầu tiên!-8
Đây là công cụ theo dõi mà fan tư sinh sử dụng để nắm được hoạt độn của TFBOYS

Ở thời điểm hiện tại, khi Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đều bận rộn với những hoạt động cá nhân, cơ hội để cả ba đứng chung trên một sân khấu là hết sức hiếm hoi. Hy vọng trong concert tiếp theo, tình trạng đáng báo động này sẽ không còn tiếp diễn, an toàn của TFBOYS không còn bị đe dọa như bây giờ.

Theo Tinnhac


TFBOYS Dịch Dương Thiên Tỉ vương tuấn khải

Tin tức mới nhất