Fan cuồng liên tục 'nã' điện thoại quấy rối khi Jungkook (BTS) đang livestream và cách xử lý cực 'gắt' của anh chàng

Đây là lần đầu tiên Jungkook chủ động lên tiếng về vấn đề fan cuồng.

Vừa qua, BTS đã tổ chức thành công fan meeting tại Busan – quê nhà của hai thành viên Jimin và Jungkook. Sau khi buổi biểu diễn kết thúc, Jungkook đã phát sóng livestream tâm sự cùng người hâm mộ để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của các ARMY tại đây.

Anh chàng thậm chí còn đặt tên cho buổi nói chuyện là “Thư giãn sau khoảnh thời gian hạnh phúc”.

Fan cuồng liên tục nã điện thoại quấy rối khi Jungkook (BTS) đang livestream và cách xử lý cực gắt của anh chàng-1
Jungkook liên tục bị fan cuồng "nã" điện thoại quấy rầy. 

Tuy nhiên, sự chú ý của Jungkook chuyển hướng trong giây lát khi nam idol nhận được một cuộc điện thoại từ số máy lạ. Thay vì nghe máy hoặc nhấn nút tắt, anh chàng bất ngờ tiết lộ luôn với fan rằng người gọi đến là một “sasaeng” (fan cuồng) và sau đó thẳng tay chặn luôn số máy này.

 

 “Cuộc gọi đến của một fan cuồng mọi người ạ. Người này thấy mình đang livestream nên gọi điện để kiểm tra đây mà. Bây giờ mình nên làm gì nhỉ? Mình sẽ chặn số điện thoại này ngay và luôn. Mình thường nhận được rất nhiều cuộc gọi từ fan cuồng” – em út của BTS chia sẻ.

Cách xử lý dứt khoát, cực “gắt” của Jungkook nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng ARMY, bởi sasaeng fan là nỗi kinh hoàng của các fandom và cả các idol K-Pop. Thậm chí những đối tượng này còn bất chấp pháp luật, theo đuôi và xâm phạm vào đời sống riêng tư của idol.

Fan cuồng liên tục nã điện thoại quấy rối khi Jungkook (BTS) đang livestream và cách xử lý cực gắt của anh chàng-2Fan cuồng liên tục nã điện thoại quấy rối khi Jungkook (BTS) đang livestream và cách xử lý cực gắt của anh chàng-3Fan cuồng liên tục nã điện thoại quấy rối khi Jungkook (BTS) đang livestream và cách xử lý cực gắt của anh chàng-4
BTS từng nhiều lần "lao đao" vì bị fan cuồng quấy rối, đeo bám.

Vậy nên đối với fan cuồng, thay vì tỏ ra mềm mỏng lịch sự, tạo cơ hội cho họ càng được đà lấn tới thì các idol nên có biện pháp cứng rắn ngay từ đầu để tránh sự đeo bám của những kẻ này.

Các ARMY trên thế giới đã để lại loạt bình luận tán thưởng hành động của Jungkook như sau:

- “Tôi cảm thấy thật tự hào khi Jungkook đích thân lên tiếng về sự việc này”.

- “Mọi người à, hãy tôn trọng sự riêng tư của họ chút nào. Idol cũng là người bình thường thôi mà”.

- “Đây là lần đầu tiên Jungkook nhắc đến fan cuồng trên livestream đấy, chắc hẳn trước kia anh ấy cũng đã bị làm phiền nhiều lần rồi. Hãy dừng ngay việc quấy rối Jungkook và BTS đi!”

- “Xử đẹp lắm Jungkook à, cứ thế phát huy nhé!”

Fan cuồng liên tục nã điện thoại quấy rối khi Jungkook (BTS) đang livestream và cách xử lý cực gắt của anh chàng-5
Đến các anh lớn của BTS còn phải khiếp sợ trước sức mạnh của "em út quyền lực" Jungkook, fan cuồng liệu mà tránh xa ra nếu không muốn nhận cái kết đắng nhé!

F.T
Theo Vietnamnet


Jungkook BTS fan cuồng Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao