Ngô Kiến Huy 'nở mày nở mặt' khi fan ruột thi Thách thức danh hài và giành giải 20 triệu đồng

Fan club của chàng Bắp đã đổ bộ chương trình và được Trấn Thành khen nức nở vì quá duyên dáng.


Clip phần dự thi của 2 thành viên đến từ FC Ngô Kiến Huy

Mở màn Thách thức danh hài tập 10 là phần thi của cặp thí sinh Công Minh - Quỳnh Như. Vừa bước ra sân khấu, đôi bạn gây ấn tượng mạnh với mọi người khi cùng mặc áo thun in hình của "trùm bắp" Ngô Kiến Huy. Hóa ra, hai thí sinh đến từ FC của MC Ngô Kiến Huy.

Ngô Kiến Huy nở mày nở mặt khi fan ruột thi Thách thức danh hài và giành giải 20 triệu đồng-1

Vì vậy, chưa bước vào thi cặp đôi đã bị hai giám khảo không ngừng đe dọa. Trong khi Trường Giang ngao ngán: "Thấy cái hình là thấy không mắc cười rồi", thì Trấn Thành lại thẳng thừng thông báo: "Phải sỉ nhục Ngô Kiến Huy mi cười!".

Trong phần thi, Công Minh và Quỳnh Như khá duyên dáng khi hóa thân thành hai nạn nhân bị cướp lấy mất giỏ xách. Ở những giây cuối cùng, Trấn Thành đã bật cười trước cái tát “phản dame”, ức chế của Quỳnh Như. Cả hai đã có màn khởi đầu suôn sẻ và giành lấy giải thưởng 2 triệu đồng.

Ngô Kiến Huy nở mày nở mặt khi fan ruột thi Thách thức danh hài và giành giải 20 triệu đồng-2

Chưa nguội ở phần thi trước, Như Quỳnh cho thấy sự biến hóa đa dạng của mình khi giả dạng làm mẹ của chàng trai trẻ Công Minh. Giám khảo Trấn Thành đã bật cười từ những giây phút đầu tiên khi Như Quỳnh dạy “con trai” cách đọc thơ sao cho “nhẹ nhàng” nhưng lại diễn xuất bằng hình thể vô cùng bá đạo và lầy lội. Cả hai xuất sắc vượt qua vòng 2 và nhận được 10 triệu đồng từ chương trình.

Ngô Kiến Huy nở mày nở mặt khi fan ruột thi Thách thức danh hài và giành giải 20 triệu đồng-3

Tiếp tục thi ở vòng 3, Công Minh và Quỳnh Như bất ngờ tường thuật lại quá trình casting Thách thức danh hài và cả diễn biến ở vòng trước với giọng điệu chuẩn không cần chỉnh của một BTV tin tức. Với chất giọng rõ ràng, điềm tĩnh, cả 2 tiếp tục “rinh” được 20 triệu đồng khi giám khảo Trấn Thành cười ở những giây phút cuối cùng.

Chia sẻ với hai thí sinh, Trấn Thành cho hay Ngô Kiến Huy phải “nở mặt nở mày” vì FC tài năng của mình. Kết quả, Công Minh và Quỳnh Như xin dừng lại ở vòng này và nhận 20 triệu đồng.

Ngô Kiến Huy nở mày nở mặt khi fan ruột thi Thách thức danh hài và giành giải 20 triệu đồng-4
 


Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Trường Giang thách thức danh hài Ngô Kiến Huy Trấn Thành

Tin tức mới nhất