Cuộc sống sau 12 năm của ái nữ tỷ phú Hong Kong từng vướng scandal ảnh nóng Trần Quán Hy

Thái Gia Di – con gái vua đồ chơi Hong Kong được nhiều người công nhận năng lực kinh doanh không thua kém bố.

Thái Gia Di có tên tiếng Anh là Crystal Choi (sinh năm 1982) được biết đến là rich kid nổi tiếng ở Hong Kong. Cô không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có học vấn uyên bác cùng tài năng kinh doanh.

8X được truyền thông trao tặng cho cái tên mỹ miều “Chủ tịch công ty niêm yết xinh đẹp nhất Hong Kong”.

Cuộc sống sau 12 năm của ái nữ tỷ phú Hong Kong từng vướng scandal ảnh nóng Trần Quán Hy-1

Thái Minh Chính là chủ tịch công ty sản xuất đồ chơi lớn nhất thế giới mang tên "Early Light International", với khối tài sản lên tới 6,6 tỷ USD. Ông có 3 con gái, 1 con trai nhưng Thái Gia Di là người nổi bật hơn cả.

Năm 2003, sau khi tốt nghiệp cử nhân ngành Khoa học Kế toán tại Đại học Boston (Mỹ), Thái Gia Di gia nhập đế chế đồ chơi của bố và giúp ông rất nhiều trong việc thu mua bất động sản.

Năm 2006, vị thiên kim nhận bằng thạc sĩ tài chính doanh nghiệp của Đại học Bách Khoa Hong Kong. Vì nhìn ra được khả năng kinh doanh của con gái nên tỷ phú họ Thái đã mua lại một công ty niêm yết rồi giao cho cô quản lý.

Tròn 25 tuổi, Thái Gia Di đã trở thành chủ tịch trẻ nhất của một công ty niêm yết tại Hong Kong.

Cuộc sống sau 12 năm của ái nữ tỷ phú Hong Kong từng vướng scandal ảnh nóng Trần Quán Hy-2

Năm 2008, Thái Gia Di bị dính vào vụ lùm xùm, liên quan đến scandal lộ ảnh nóng của tài tử Trần Quán Hy. Mặc dù đã khẳng định đó chỉ là những lời đồn vô căn cứ nhưng tên của cô vẫn bị nhắc trên các mặt báo.

Tỷ phú Thái Chí Minh khi ấy đã rất tức giận và tuyên bố nếu ai giữ ảnh có mặt con gái, có bằng chứng Thái Gia Di liên quan đến vụ bê bối kia, ông sẽ tặng 100 triệu đô la Hong Kong (gần 300 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại).

Năm 2012, Thái Gia Di đột ngột tuyên bố kết hôn với nhà thiết kế Hong Kong tên Trần Hán Thông. Hôn lễ hoành tráng với sự góp mặt của nhiều thành viên giới tài phiệt Hong Kong.

Cuộc sống sau 12 năm của ái nữ tỷ phú Hong Kong từng vướng scandal ảnh nóng Trần Quán Hy-3Cuộc sống sau 12 năm của ái nữ tỷ phú Hong Kong từng vướng scandal ảnh nóng Trần Quán Hy-4

Sau đám cưới, Thái Chính Minh tặng vợ chồng con gái căn biệt thự trị giá 400 triệu đôla Hong Kong cùng tiền mặt và nhiều quà cưới giá trị.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều ý kiến nhận xét Gia Di cùng chồng không "xứng đôi vừa lứa”. Trên thực tế, điều này hoàn toàn chính xác, bởi Thái Gia Di - Trần Hán Thông có một khoảng cách khá lớn về năng lực, học vấn, tiềm lực kinh tế, ngoại hình,...

Cuộc sống sau 12 năm của ái nữ tỷ phú Hong Kong từng vướng scandal ảnh nóng Trần Quán Hy-5

Bất chấp những lời lẽ không hay từ người khác, hai vợ chồng 8X vẫn sống hạnh phúc bên nhau cho đến thời điểm hiện tại. Trần Hán Thông không tham gia việc kinh doanh của vợ mà tự mình gây dựng sự nghiệp riêng liên quan đến lĩnh vực thời trang.

N.Q
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thai-gia-di-tro-thanh-ceo-o-tuoi-25-n-232872.html

tiểu thư Hong Kong tỷ phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao