Thái Lan ráo riết truy tìm gã thanh niên tình nghi đánh bom Bangkok

Một đoạn video được CCTV ghi lại đã hé lộ tình tiết mới về kẻ đánh bom trung tâm Bangkok ngày hôm qua.

Vụ đánh bom ngày hôm qua tại khu đền thờ đạo Hindu Erawan nằm tại giao lộ Ratchaprasong đang được lực lượng cảnh sát Bangkok tập trung điều tra. Các tuyến đường dẫn đến hiện trường vụ nổ đã bị phong tỏa nhằm phục vụ công tác tìm kiếm.

Theo lời các nhân chứng, trước đó có một phụ nữ nói tiếng Thái đã đặt vật tình nghi là khối thuốc nổ trên một chiếc ghế bên ngoài đền Erawan, cũng chính là trái bom đã phát nổ tước đi sinh mạng 20 người. Tuy nhiên, mới đây cảnh sát Bangkok lại tìm được thêm một manh mối khác về những kẻ đứng sau vụ tấn công đẫm máu.

11890940_884463594964700_6803754401885435526_n-dd02c
Hình ảnh gã thanh niên khả nghi được cắt từ CCTV tại hiện trường.

Một đoạn video được quay từ camera an ninh đã ghi lại được hình ảnh một nam thanh niên khả nghi, được cho là có liên quan tới sự việc kinh hoàng tối ngày 17/08. Theo những hình ảnh được cắt ra, gã này mặc áo thun màu vàng, đeo kính và mặc quần lửng, đeo ba-lô. Thế nhưng sau khi vụ nổ xảy ra, không còn thấy chiếc ba-lô trên vai tên này nữa. Phía cảnh sát nghi ngờ rằng chiếc ba-lô kia chính là vật đựng quả bom tự chế được dùng trong vụ tấn công ngày hôm qua.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao