Thai phụ mất tích ở Bắc Ninh được tìm thấy tại Gia Lai

Sau 4 ngày mất tích, thai phụ 22 tuổi được tìm thấy ở Gia Lai. Người này đã sinh em bé.

Sáng 6/12, gia đình thai phụ Nguyễn Thị Thúy Thảo (22 tuổi, ở huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) thông báo đã tìm thấy Thảo ở tỉnh Gia Lai.

Theo anh Thế Anh, vợ anh được tìm thấy sau khi đã đẻ thành công một bé trai, nặng 3,6 kg.

"Khoảng 0h15 ngày 6/12, vợ mình bất ngờ gọi điện về và thông báo đã 'mẹ tròn con vuông'. Cô ấy bảo vừa tỉnh sau 2 ngày hôn mê và không biết mình đang ở đâu", chồng thai phụ cho biết

Thai phụ mất tích ở Bắc Ninh được tìm thấy tại Gia Lai-1
Gia đình thai phụ chụp ảnh cùng bé trai. Ảnh: Thế Anh.

Sau khi tìm kiếm, anh Thế Anh phát hiện vợ đang nằm tại một bệnh viện ở tỉnh Gia Lai. Ngay trong sáng, chồng thai phụ đã bay vào Gia Lai để gặp vợ con.

"Hiện vợ tôi đã tỉnh, con trai tôi khỏe mạnh. Về lý do tại sao Thảo lại ở tận Gia Lai, có lẽ phải vài ngày nữa tôi và gia đình mới dám hỏi, hiện tâm lý của vợ và mọi người đang bất ổn", anh Thế Anh cho hay.

Trước đó, sáng 2/12, Thảo cùng mẹ chồng đến Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong để khám thai. Trong lúc ngồi ở hành lang bệnh viện, thai phụ 22 tuổi xin đi vệ sinh rồi mất liên lạc.

Qua xác minh, Thảo được phát hiện đã bắt taxi từ Bệnh viện huyện Yên Phong đi Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh sau đó mất tích.

Thời điểm bỏ đi, người phụ nữ này đã quá lịch đẻ dự kiến 3-4 ngày.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thai-phu-mat-tich-o-bac-ninh-duoc-tim-thay-tai-gia-lai-post1159438.html?fbclid=IwAR3ViCCFuBHdHmEyPthXGiGu_9whBS2DhxZcLuTMaWOpjBBSJtGcMWHiA3o

Mất tích

Tin tức mới nhất