Thai phụ và con gái chết trong phòng trọ ở Bình Dương với vết cắt ở cổ

Người vợ mang thai và bé gái tử vong với vết cắt trên cổ, còn người chồng chết trong tư thế treo cổ. Người nhà cho biết hai vợ chồng thường mâu thuẫn chuyện tiền bạc.

Chiều 27/5, Công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương làm rõ vụ án mạng làm 3 người chết (trong đó có 1 thai phụ) xảy ra tại phòng trọ thuộc khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An.

Danh tính các nạn nhân được xác định: Trần Văn Cường (35 tuổi), Phạm Thị Hằng (31 tuổi, vợ Cường) và Trần Kim Phượng (4 tuổi, con gái Cường).

Cơ quan điều tra cho hay trước khi phát hiện vụ việc, phòng trọ được khóa từ bên trong. Khi cửa được phá, cảnh sát phát hiện anh Cường tử vong trong tư thế treo cổ, 2 nạn nhân còn lại nằm chết dưới nền nhà.

Kết quả khám nghiệm cho thấy chị Hằng và bé Phượng có vết dao cắt ở cổ. Cảnh sát tìm thấy một con dao dính máu trong phòng trọ.

Thai phụ và con gái chết trong phòng trọ ở Bình Dương với vết cắt ở cổ-1
Cảnh sát đưa thi thể của 3 người ra khỏi phòng trọ. Ảnh: An Huy.

Theo người nhà các nạn nhân, anh Cường và chị Hằng cùng quê Thanh Hóa. Từ tháng 3/2018 đến nay, gia đình này chuyển đến phòng trọ ở khu phố Bình Đường 4 sinh sống. Cường làm nghề bán sửa bắp cho các cửa hàng. Trước khi xảy ra sự việc, 2 vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc.

Khoảng 9h sáng 27/5, anh Lê Văn Hảo (31 tuổi, đồng nghiệp của người đàn ông 35 tuổi) gọi điện thoại cho anh Cường để rủ đi làm nhưng không liên lạc được.

Người này tìm đến phòng trọ của anh ta gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, anh Hảo và người dân gần đó xé giấy báo che cửa sổ, nhìn thấy vợ con anh Cường nằm bất động nên báo cho các cơ quan chức năng và phát hiện vụ án đau lòng trên.

Theo Zing


thai phụ tử vong

Tin tức mới nhất