Thái thịt nhanh như cắt, mắt không nhìn dao, người đàn ông khiến dân mạng phát sốt

Tay thái thịt nhưng mắt lại chẳng hề nhìn xuống, người đàn ông Trung Quốc này khiến nhiều người phải trầm trồ kinh ngạc.

Chắc hẳn ít nhất có một lần trong đời bạn từng ngưỡng mộ người bán thịt, cá ở chợ với những động tác thái, lọc thịt vô cùng nhanh nhẹn. Tuy nhiên, đạt đến mức thái thịt nhanh như cắt, mắt lại chẳng hề nhìn dao như người đàn ông Trung Quốc trong video dưới đây thì có lẽ bạn sẽ phải kinh ngạc và sửng sốt.

Không những thái nhanh, thậm chí là như chặt thịt với động tác mạnh mẽ và dứt khoát, miếng thịt khi thái ra vô cùng mỏng và rất đều nhau. Mỗi mội động tác của người đàn ông trong video khiến người xem cũng phải sởn da gà và lo lắng, chẳng may dao "không có mắt" sẽ thái vào tay. Nhưng chuyện đó chỉ là lo xa, anh ta vẫn hoàn thành nhiệm vụ mà không xảy ra bất cứ thương tích nào.

Thực tế, với những người bán hàng lâu năm, kỹ năng dùng dao của họ có thể đạt đến mức kỹ xảo chẳng kém gì các đầu bếp chuyên nghiệp. Có những người làm nhanh, mạnh mẽ với những đối tượng nhưng là thịt, cá, hoa quả... nhưng cũng có người phải dùng đến kỹ năng dùng dao nhẹ nhàng với các loại thực phẩm mềm mại như đậu phụ, trứng... Không đơn giản tự dưng chúng ta có thể thái đậu phụ mỏng như sợi chỉ được như những người đầu bếp trong video dưới đây.

Ẩm thực luôn có những điều làm con người bất ngờ nhưng kỹ năng làm bếp, xử lý món ăn bằng dao, kéo còn của con người còn khiến chúng ta bất ngờ hơn, đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Họ giống như người nghệ sỹ biểu diễn xiếc một cách nhẹ nhàng, ngoạn mục khiến người nhìn cũng phải ngẩn ngơ.

Theo Khám Phá


mẹo vặt nhà bếp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao