Những cái tên 9X 'hô mưa gọi gió' Cbiz, bất chấp thời GENZ thống trị

Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ, Thái Từ Khôn,... đang là những gương mặt đình đám và sáng giá nhất showbiz Hoa ngữ.

TFBoys "xưng vương" boyband hàng đầu Cpop

Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ cùng cái tên TFBOYS đã vươn đến vị trí hàng đầu showbiz.

Những cái tên 9X hô mưa gọi gió Cbiz, bất chấp thời GENZ thống trị-1

Chỉ với hơn 5 năm hoạt động, các chàng trai trẻ tài giỏi, hát hay và diễn tốt luôn là cái tên thu hút hàng triệu fan hâm mộ. Thời điểm vào năm 2016, khó có nghệ sĩ hay nhóm nhạc nào có thể tranh giành mức độ ảnh hưởng và sự nổi tiếng với TFBOYS tại Trung Quốc.

Những cái tên 9X hô mưa gọi gió Cbiz, bất chấp thời GENZ thống trị-2
Nụ cười tỏa nắng của Tuấn Khải.

Nổi bật nhất là thủ lĩnh Vương Tuấn Khải - người anh cả và cũng là gương mặt của nhóm. Cậu đảm nhiệm vị trí hát chính kiêm rapper chính. Dù mới 17 tuổi nhưng Tuấn Khải đã sở hữu chiều cao 1m78 vượt trội, khuôn mặt đúng chuẩn nam thần, từng đứng đầu top 10 Nam thần châu Á (Asian Male God).

Nụ cười răng khểnh, đôi mắt sáng tinh anh, làn da trắng như sữa của Vương Tuấn Khải đã khiến nhiều fan nữ đổ gục. Cậu sở hữu lượng fan đông nhất nhóm.

Những cái tên 9X hô mưa gọi gió Cbiz, bất chấp thời GENZ thống trị-3
Vương Nguyên có khuôn mặt cực dễ thương

Vương Nguyên gây ấn tượng bởi khuôn mặt lém lỉnh, nụ cười hiền lành rất dễ tạo thiện cảm. Chàng ca sĩ cũng chính là thành viên có tài ăn nói, hoạt bát nhất nhóm.

Nếu như Tuấn Khải thường được các fan liên tưởng đến hình ảnh một chàng “soái ca” lạnh lùng thì Vương Nguyên lại hạ gục vô số fan nữ bởi vẻ đáng yêu khó cưỡng của mình.

Những cái tên 9X hô mưa gọi gió Cbiz, bất chấp thời GENZ thống trị-4
Ánh mắt Thiên Tỉ có thể khiến các fan nữ “chết rạp”.

Dịch Dương Thiên Tỉ không những sở hữu vẻ ngoài long lanh mà còn ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi gu thời trang cực chất. Nhiều ý kiến cho rằng Thiên Tỉ chính là thành viên mặc đẹp nhất TFBOYS.

Cậu chính là fan cuồng của BigBang và đặc biệt yêu mến các nghệ sĩ YG nên phần nào ảnh hưởng bởi phong cách độc đáo của những nghệ sĩ này. 

Trước khi ra mắt với tư cách thành viên TFBOYS, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đều đã trải qua một khoảng thời gian làm thực tập sinh cũng như ra mắt một số sản phẩm âm nhạc, còn Thiên Tỉ lăn lộn nhiều năm trong ngành giải trí mặc dù tuổi đời còn nhỏ.

Những năm tháng chông gai, khó khăn này đã ”tôi luyện” nên một TFBOYS tài năng và đầy sức hút. 

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên TFBOYS lại có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến vậy tại Trung Quốc. TFBOYS đã cho thấy một điều: chỉ cần hoạt động nghệ thuật bằng một tinh thần cầu tiến, nghiêm túc, cống hiến hết mình, khiêm tốn, lễ phép, biết mình biết ta thì vận may và thành công sẽ đến mà không cần đợi tuổi.

Chúc cho các chàng trai trẻ sẽ luôn giữ vững được vị thế và chỗ đứng của mình trong tương lai.

Thái Từ Khôn - Chàng center quốc dân

Thái Từ Khôn là ca sĩ, producer tài năng người Trung Quốc. Nhờ sở hữu gương mặt điển trai, trẻ trung cùng đường nét tuấn tú, anh hấp dẫn không ít người hâm mộ. Không những vậy, Thái Từ Khôn còn được thiên phú trong việc sáng tác âm nhạc cũng như khả năng làm chủ sân khấu. 

Những cái tên 9X hô mưa gọi gió Cbiz, bất chấp thời GENZ thống trị-5

Vào năm 2012, anh chính thức tham gia vào giới giải trí. Đến năm 2016, Thái Từ Khôn đảm nhận vị trí Rap của nhóm nhạc nam SWIN S nhưng đã rời khỏi nhóm vào 1 năm sau. 

Dù bước vào giới giải trí khá lâu nhưng tận năm 2018, khi tham gia chương trình Idol Producer, tên tuổi Thái Từ Khôn mới thật sự trở thành idol quốc dân. Trong suốt cuộc thi anh luôn là một trong những cái tên được công chúng ưu ái nhắc đến nhiều nhất.

Đêm chung kết, Thái Từ Khôn đạt được ngôi vị quán quân và tham gia debut với vị trí center trong nhóm nhạc Nine Percent.

Kể từ đó, gương mặt của anh thường xuyên xuất hiện trên các nhãn hàng, tạp chí...Vì thế, nam idol được ưu ái đặt biệt danh là “center quốc dân”.

Tuy nhiên, Thái Từ Khôn từng vướng vào nhiều thông tin không tốt do ảnh hưởng từ fandom gây nên. Bên cạnh đó, anh cũng từng tham gia vào một số bộ phim như: Hoàn Mỹ Giả Thê 168, Một Nửa Đồng Thoại, Tôi Sẽ Không Bị Con Gái Bắt Nạt... nhưng không để lại nhiều dấu ấn. 

Năm 2020, nam idol tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2 cùng Lisa (BLACKPINK) với vai trò huấn luyện viên. Thái Từ Khôn chẳng những thể hiện sự đồng cảm với các thí sinh mà còn đưa ra những lời nhận xét thỏa đáng, giúp anh có cơ hội thay đổi cái nhìn của nhiều người.

Song song với đó, nhiều người cảm thấy kinh ngạc vì khả năng giao tiếp tiếng Anh cực tốt của nam idol.

Hiện Thái Từ Khôn được xem như một trong những nam idol Cbiz đang được yêu thích nhất hiện nay nhờ ngoại hình cùng tài năng xuất chúng.

Trần Lập Nông - Chàng hoàng tử của Hoa ngữ

Trần Lập Nông là ca sĩ trẻ 10X có đủ cả tài lẫn sắc của nhóm nhạc Nine Percent (nhóm nhạc 9%). Anh được công chúng biết đến là người Đài Loan nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc với hơn 11 triệu fan hâm mộ. 

Những cái tên 9X hô mưa gọi gió Cbiz, bất chấp thời GENZ thống trị-6

Năm 2018, Trần Lập Nông xuất sắc giành được vị trí thứ hai khi tham gia chương trình Idol Producer do đài IQIYI tổ chức. Đồng thời, cậu trở thành thành viên của nhóm nhạc Nine Percent, đánh dấu cột mốc chính thức bước chân vào làng giải trí của nam ca sĩ trẻ này.

Sau chiến thắng thuyết phục với 20,5 triệu lượt bình chọn trong show truyền hình thực tế Idol Producer, Trần Lập Nông nhanh chóng trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ được quan tâm nhất tại Trung Quốc.

Trong thời gian hoạt động cùng NINE PERCENT rồi tách ra solo, anh chàng đã có tới 42 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Trần Lập Nông đã ký hợp đồng với Universal Music Great China và tháng 11/2019. Và sau khi ra mắt album Unbelonging, chàng trai tài năng này đã lập tức chiếm giữ kỉ lục album đầu tay bán chạy nhất tại Trung Quốc năm 2020.

Hiện Trần Lập Nông đang là một trong những cái tên thu hút lượng quan tâm, chú ý của khán giả nhiều nhất, mỗi lần anh đến sân bay là nơi đó như đàn ong bay về tổ, người hâm mộ vây quanh có thể nói là không còn chỗ trống.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-tu-khon-vuong-nguyen-thuoc-top-ca-si-9x-thanh-cong-nhat-trung-quoc-n-272404.html

Thái Từ Khôn TFBOYS cbiz

Tin tức mới nhất