Thảm án ở Sài Gòn: Hung thủ có mặt trong tiệc tất niên?

Qua chứng cứ thu được, cảnh sát tình nghi hung thủ giết 5 người trong gia đình có mặt trong tiệc tất niên của gia đình.

Vụ thảm án được phát hiện vào ngày 30 Tết tại hẻm 131, đường số 7 (khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM).

Danh tính 5 người trong một gia đình bị sát hại được xác định gồm ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi), bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh), cháu Mai Xuân Triệu (13 tuổi) cháu Mai Huyền Diệu (11 tuổi) và cháu Mai Huyền Diệp (6 tuổi), là con ruột của vợ chồng ông Chinh.

Ngay sau khi phát hiện, hàng xóm tập trung xung quanh hiện trường và bàn tán. Qua chứng cứ thu được, cảnh sát tình nghi hung thủ giết cả gia đình ở quận Bình Tân có mặt trong tiệc tất niên của nạn nhân.

Được biết thi thể người vợ 37 tuổi được phát hiện ở gần cửa, có nhiều vết thương. Ông Chinh tử vong trong phòng ngủ, cổ bị cứa sâu. Ba con của họ gồm bé trai 13 tuổi, hai bé gái 11 và 6 tuổi, tử vong ở các phòng ngủ khác.

Thảm án ở Sài Gòn: Hung thủ có mặt trong tiệc tất niên?-1

Hai con dao, nghi là hung khí gây án của hung thủ; nhiều vật dụng; hình ảnh của các camera an ninh quanh khu vực (thời điểm trước, trong và sau án mạng)... được cảnh sát trưng dụng.

"Mọi chi tiết, dấu vết ở hiện trường đang được xem xét kỹ. Nhà nạn nhân có nuôi chó Becgie, việc ra vào sẽ rất khó khăn nếu không phải người quen. Khả năng hung thủ cũng có mặt trong buổi tiệc tất niên ba hôm trước của gia đình nạn nhân", một cán bộ điều tra cho biết.

Vị cán bộ từ chối tiết lộ tài sản của vợ chồng ông Chinh bị mất hay không, tuy nhiên hàng xóm của nạn nhân khẳng định chiếc xe tải gia đình thường để trước sân đã không còn vài ngày nay.

Trong khi đó, một lãnh đạo Công an TP HCM khẳng định "đã khoanh vùng được nghi can".

Như thông tin trước đó,  trưa 15/2, 1 nam thanh niên tìm đến gõ cửa căn nhà của nạn nhân để giao gà. Tuy nhiên, không thấy ai mở cửa nên người giao hàng nhìn qua khe cửa thì phát hiện vợ ông Chinh gục ở cửa ra vào.

Người giao hàng hốt hoảng gọi người dân báo công an. Công an TP HCM đến phá cửa thì phát hiện thêm ông Chinh cùng 3 con nhỏ cũng đã tử vong ở nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà.

Một người hàng xóm nhà nạn nhân kể chuyện: “Mới hôm 27 Tết gia đình còn tổ chức Tất niên vui lắm. Nhà chị Hồng còn đặt gia đình tôi nồi thịt đông tính 28, 29 Tết lấy. Nhưng đến 28 Tết gọi không thấy ai bốc máy. Sáng nay, có người bà con ghé qua đưa con gà cúng, ghé mắt nhìn vào thấy vậy hết hồn đi báo công an”.

Mấy hôm rồi, thấy con chó sủa ăng ẳng ngoài cổng, cửa khóa, người hàng xóm qua cho ăn, chứ đâu biết gì đâu. Lúc phát hiện ra thì máu đen rồi.  

Theo lời kể của những người hàng xóm, gia đình chị Hồng hiền lành, sòng phẳng có tiếng.

“Tôi đi tập thể dục với bả suốt. Nhà nuôi 4,5 thợ, mua rau sạch, thịt về tự nấu cho thợ ăn. Bả hiền lắm, nhà cũng thuộc diện khá giả chứ không khó khăn gì nhưng không thích chưng diện, tóc vẫn đen vậy, mới hôm rồi mới đi duỗi đón Tết.

Chỉ có mấy hôm trước, nghe bảo không biết chuyện gì mà cho một thợ nghỉ, nhưng cũng thanh toán hết rồi. Ai thì tôi không biết chứ gia đình bả tôi chắc chắn không nợ nần gì, đất đó của nhà bả, còn có miếng ở Vĩnh Lộc nữa mà. Tội nhất là 3 đứa nhỏ, đứa lớn mới 13 tuổi, đứa nhỏ mới 5 tuổi. Năm sau bé út vào lớp 1 rồi”, người hàng xóm cho hay.
 

Theo Phap Luat


Giết người ở Sài Gòn Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao