Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: 'Độc tài nên chồng bỏ là phải'

Thắm Bebe còn dùng từ ngữ khó nghe như "đầu óc bã đậu" để mỉa mai phía Quỳnh Như, khi nhắc lại lùm xùm tiền bạc của Hoàng Anh và vợ cũ.

Sau tuyên bố "im lặng là sự chiến thắng cuối cùng" từ Quỳnh Như, drama hậu ly hôn giữa cô và Hoàng Anh tưởng đã khép lại.

Thế nhưng mới đây, ồn ào lại được khơi dậy qua phát ngôn ẩn ý của nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: Độc tài nên chồng bỏ là phải-1
Hoàng Anh "định nghĩa" hôn nhân.

Nguyên nhân bắt nguồn từ lời ví von "hôn nhân như cái nhà vệ sinh" của Hoàng Anh. Dù đã gắn mác "lượm lặt" vào bài đăng, song những lời này được cho là nhắm về phía vợ cũ.

Quỳnh Như sau đó cũng có dòng trạng thái gây chú ý, được cho là "khịa" ngược Hoàng Anh: "Biết vậy thì im lặng luôn đi. Bởi vậy mở miệng ra càng nói càng ngu".

Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: Độc tài nên chồng bỏ là phải-2

Trước nghi vấn mỉa mai Hoàng Anh, Quỳnh Như phủ nhận. Cô chỉ thấy "mắc cười chút xíu", không bận tâm chuyện linh tinh và những người không đâu.

"Đừng có nghĩ em cà khịa ai đó rồi dư luận lại nói em luyến tiếc mà tội cho cái thân em", vợ cũ Hoàng Anh bảo.

Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: Độc tài nên chồng bỏ là phải-3

Giữa thời điểm nóng, Thắm Bebe mới đây gây chú ý khi bàn về chữ "Tâm". "Người tình tin đồn" của Hoàng Anh cho rằng: "Tâm không sáng nhìn đâu cũng thấy tối. Tâm không đủ yêu thương nhìn đâu cũng thấy hận thù. Tâm đố kỵ suốt đời sẽ sống với đau khổ".

Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: Độc tài nên chồng bỏ là phải-4

Dưới phần bình luận, Thắm Bebe nhiệt tình phản hồi những tài khoản phê phán vợ cũ Hoàng Anh.

Thậm chí, cô không ngại dùng từ ngữ khó nghe như "đầu óc bã đậu" để mỉa mai phía Quỳnh Như, khi nhắc lại lùm xùm tiền trợ cấp Covid-19 của Hoàng Anh và vợ cũ.

Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: Độc tài nên chồng bỏ là phải-5
Khi Hoàng Anh bị phía Quỳnh Như nói "đòi tiền trợ cấp", Thắm Bebe không khỏi bức xúc.

Nữ Việt kiều cũng không quên mỉa mai cách ứng xử của vợ cũ Hoàng Anh. 

"Tự biên tự diễn, tự chiến tranh rồi tự kết thúc. Nói kết thúc mà sao cứ lên gióng hoài. Chửi người ta thì được, người ta chửi lại thì nói người ta này nọ. Ở đâu ra cái kiểu độc tài vậy trời? Bởi vậy chồng chạy té khói là phải", cô bảo.

Thắm Bebe mắng vợ cũ Hoàng Anh: Độc tài nên chồng bỏ là phải-6
Thắm Bebe nói vợ cũ Hoàng Anh: "Độc tài nên chồng chạy té khói là phải".

Tháng 12/2020, Quỳnh Như xác nhận chuyện ly hôn với Hoàng Anh, đồng thời tố nam diễn viên thiếu trách nhiệm, không nghĩ đến con cái, ẩn ý có sự xuất hiện của người thứ ba...

Trong khi đó, Hoàng Anh tố vợ cũ ghen tuông bệnh hoạn, đánh con vô cớ, hỗn láo với người già. Anh cũng phủ nhận chuyện không chu cấp cho con gái, đồng thời bác nghi vấn ngoại tình.

Chuyện càng phức tạp khi người thân, bạn bè đôi bên tham gia đấu tố. Cho tới giữa tháng 3 vừa qua, Quỳnh Như tuyên bố khép lại mọi ồn ào, quan niệm "im lặng là sự chiến thắng cuối cùng".

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-bebe-mang-vo-cu-hoang-anh-bi-chong-bo-la-phai-n-255370.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao