Thảm cảnh 6 dân làng bị hổ dữ vồ tới chết sau khi trốn thoát khỏi khu bảo tồn thiên nhiên

Vụ việc thương tâm xảy ra làm 6 người thiệt mạng sau khi một con hổ trốn thoát khỏi khu bảo tồn Pilibhit, Ấn Độ.



Theo trang Daily Mail đưa tin, một con hổ đã trốn thoát cách đây 4 tháng từ trung tâm bảo tồn hổ Pilibhit, Uttar Pradesh, Ấn Độ. Sau khi ra bên ngoài, con hổ đã không ngừng lùng sục những ngôi làng xung quanh để tìm thức ăn.

Vào rạng sáng hôm thứ Bảy (11/2), con hổ đã vồ lấy một người lính gác đêm tại ngôi làng gần đó. Chính quyền địa phương đã lập một đội vây bắt mãnh thú trước khi có thêm người thiệt mạng.
 

Thảm cảnh 6 dân làng bị hổ dữ vồ tới chết sau khi trốn thoát khỏi khu bảo tồn thiên nhiên - Ảnh 1.

Con hổ được phát hiện cạnh thi thể một nạn nhân.

 

Được trang bị đầy đủ với gậy gộc, rìu, những người dân địa phương đã tìm ra con hổ dữ, lẩn trốn trong khu rừng gần đó. Khi tìm thấy, cả đội tuần tra đã hết sức bàng hoàng khi thấy con hổ đang vờn lấy thi thể một người đàn ông bị mất một chân và cánh tay.

Con hổ đã bị bắn hạ và được đưa tới sở thú Lucknow, nơi nó được sống riêng ra khỏi bầy dưới sự kiểm soát của các chuyên gia. Bác sĩ thú y Brijendra Yadav cho biết con hổ này khoảng 2-3 tuổi. Ông cho biết thêm:

"Con hổ này khá hung dữ và đang được giam giữ trong chuồng đặc biệt để không làm người khác bị thương. Chúng tôi sẽ giữ nó biệt lập với các con hổ khác vì nó có thể gây bệnh truyền nhiễm cho đàn, sau thời gian dài ở trong rừng".

Trước đó, đã có nhiều vụ tấn công xảy ra trong làng. Thông thường, các nạn nhân bị tấn công vào buổi tối khi đang nằm trên chõng bên ngoài nhà. Người dân làng cũng dọa sẽ tẩy chay cuộc bầu cử tại địa phương vào hôm 15/2 nếu con hổ không bị bắt giữ.
 

Thảm cảnh 6 dân làng bị hổ dữ vồ tới chết sau khi trốn thoát khỏi khu bảo tồn thiên nhiên - Ảnh 2.

Sau đó, nó đã được đưa tới sở thú dưới sự kiểm soát của các nhân viên.

 

Theo Trí thức trẻ


hổ vồ hổ vồ người khu bảo tồn thiên nhiên thảm cảnh tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất