Tự hào thiết kế Việt: Hóa ra thảm đỏ Oscar có sự xuất hiện đến 3 bộ váy của Công Trí

Thiên thần nội y Josephine Skriver, Kate Bosworth và Katherine McNamara là những ngôi sao nổi tiếng đã mặc đồ của NTK Công Trí trên thảm đỏ Oscar 2019 sáng nay.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 91 của Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ (AMPAS) đã diễn ra vào 20h ngày 24/2 giờ Mỹ (tức 8h sáng 25/2 theo giờ Việt Nam) và được phát sóng trên đài ABC của Mỹ.

Tái xuất sau màn cầu hôn của bạn trai vào cuối năm 2018, chân dài gốc Đan Mạch Josephine Skriver diện bộ trang phục màu tro nổi bật của NTK Công Trí.

Tự hào thiết kế Việt: Hóa ra thảm đỏ Oscar có sự xuất hiện đến 3 bộ váy của Công Trí-1

Tự hào thiết kế Việt: Hóa ra thảm đỏ Oscar có sự xuất hiện đến 3 bộ váy của Công Trí-2
Josephine Skriver, 26 tuổi, cao 1,79m bắt đầu làm việc với hãng Victoria's Secret từ năm 2011 và chính thức trở thành thiên thần Victoria' s Secret năm 2015.

Tự hào thiết kế Việt: Hóa ra thảm đỏ Oscar có sự xuất hiện đến 3 bộ váy của Công Trí-3
Josephine Skriver điệu đà như một nàng công chúa trong bộ đầm của NTK Việt

Sau show diễn của NTK Công Trí tại New York Fashion Week 2019, rất nhiều stylist đã liên hệ trao đổi và muốn mang các thiết kế của anh cho các nghệ sĩ nổi tiếng mặc, trong đó có stylist của Josephines Kriver. Chiếc đầm với tone màu xanh khói được 6 người thợ đính kết nhiều loại đá crystal trong suốt 120 giờ.

Tự hào thiết kế Việt: Hóa ra thảm đỏ Oscar có sự xuất hiện đến 3 bộ váy của Công Trí-4
Chiếc váy của Công Trí được trình diễn tại New York Fashion Week 2019

Không chỉ có "thiên thần" Josephine Skriver, Kate Bosworth cũng ưu ái lựa chọn một chiếc váy đính kim sa màu vàng nổi bật - một thiết kế được chọn mở màn phần trình diễn của anh cả làng thời trang Việt tại New York Fashion Week 2019. Kate Bosworth cũng khéo léo khi kết hợp phụ kiện ánh kim trendy.

Tự hào thiết kế Việt: Hóa ra thảm đỏ Oscar có sự xuất hiện đến 3 bộ váy của Công Trí-5
Kate Bosworth có tên đầy đủ là Catherine Ann Bosworth là một nữ diễn viên và người mẫu người Mỹ. Cô đào nổi tiếng đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc với ông xã Michael Polish từ năm 2013.

Tự hào thiết kế Việt: Hóa ra thảm đỏ Oscar có sự xuất hiện đến 3 bộ váy của Công Trí-6
Cô diện chiếc đầm làm bằng chất liệu lưới trơn được 7 nghệ nhân đính kim sa suốt 200 giờ.

Tự hào thiết kế Việt: Hóa ra thảm đỏ Oscar có sự xuất hiện đến 3 bộ váy của Công Trí-7
Phần thắt eo của bộ trang phục tuy đơn giản nhưng lại là điểm nhấn sáng giá giúp người đẹp khoe được vòng eo thon. Ngoài ra, tà voan cũng giúp nữ diễn viên - người mẫu trở nên thanh tú hơn.

Katherine McNamara là người đẹp thứ ba chọn xuất hiện với bộ váy đen nằm trong BST Cuộc chơi của những vì sao của NTK Công Trí. Cô được biết đến qua vai diễn Harper Munroe trong bộ phim hài Happyland và vai chính Clary Fray trong Shadowhunters.

Katherine McNamara từng lọt vào danh sách 11 ngôi sao sexy nhất hành tinh và là gương mặt được nhiều thương hiệu nổi tiếng mời làm mẫu.

Tự hào thiết kế Việt: Hóa ra thảm đỏ Oscar có sự xuất hiện đến 3 bộ váy của Công Trí-8

Tự hào thiết kế Việt: Hóa ra thảm đỏ Oscar có sự xuất hiện đến 3 bộ váy của Công Trí-9

Tự hào thiết kế Việt: Hóa ra thảm đỏ Oscar có sự xuất hiện đến 3 bộ váy của Công Trí-10

Tự hào thiết kế Việt: Hóa ra thảm đỏ Oscar có sự xuất hiện đến 3 bộ váy của Công Trí-11
 Katherine McNamara tự tin sải bước trên thảm đỏ

Sau New York Fashion Week 2019, cái tên NTK Công Trí vẫn đang “oanh tạc” ở làng mốt của Mỹ. Hiệu ứng Cuộc chơi của những vì sao hiện vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ thời trang và sao quốc tế.

Đào Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tham-do-oscar-2019-co-3-nguoi-dep-mac-thiet-ke-cua-cong-tri-n-177098.html

Kate Bosworth Katherine McNamara Josephine Skriver lễ trao giải Oscar NTK CônG Trí

Tin tức mới nhất