Tham gia thử thách Weeknightology, nâng cấp bí kíp 'quẩy nhẹ êm mà đậm chất'

Cùng giới trẻ bước vào nhịp sống mới, thử thách Weeknightology của Heineken Silver mang tới những con số bí ẩn chứa đựng niềm vui bất ngờ, giúp phút giây giải trí, thư giãn cuối ngày thêm phần thú vị.

“Quẩy nhẹ êm mà đậm chất” trong tuần cùng Heineken Silver

Heineken Silver đã quay trở lại cùng “bộ môn” Weeknightology, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị, giúp giới trẻ tận hưởng niềm vui ngay khi kết thúc ngày làm việc mà không cần chờ đợi đến cuối tuần.

Hoà cùng nhịp sống hiện đại, khi nhu cầu cân bằng giữa niềm vui và công việc ngày càng tăng, tham gia Weeknightology chính là cơ hội để các bạn trẻ bỏ túi những tuyệt chiêu “quẩy nhẹ êm”, nhưng vẫn đủ “nhiệt” từ Heineken Silver, cho những đêm vui trong tuần "đậm chất".

Thứ Hai chiến game bất bại, thứ Tư vô tư chat chit, nhập môn Weeknightology, những ngày trong tuần vốn “nghiêm túc” sẽ trở nên náo nhiệt hơn nhờ sự sáng tạo không giới hạn từ người tham gia.

Tham gia thử thách Weeknightology, nâng cấp bí kíp quẩy nhẹ êm mà đậm chất-1

Với thông điệp “Vui đi, chờ chi cuối tuần?”, Heineken Silver tiếp tục đồng hành cùng những trải nghiệm thú vị của giới trẻ cùng “bộ môn” Weeknightology

Nhận quà hấp dẫn nhờ ý tưởng về cuộc vui trong tuần

Tham gia Weeknightology, người chơi sẽ cùng Heineken Silver trở thành “cao thủ gieo vần freestyle” lấy ý tưởng từ những đêm trong tuần tưởng không vui, mà vui không tưởng. “Nhập môn” thế nào? Rất đơn giản, người tham gia chỉ cần bắn vần đối đáp một câu về cách tận hưởng đêm trong tuần mà họ yêu thích.

Người chơi có những ý tưởng độc đáo và thú vị nhất sẽ có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn như: loa Marshall, Heineken Silver phiên bản 250ml cực cool và voucher Tiki tiện lợi.

Tham gia thử thách Weeknightology, nâng cấp bí kíp quẩy nhẹ êm mà đậm chất-2
 Hàng loạt những phần quà hấp dẫn đang chờ đợi các người chơi may mắn

Mở ra “vũ trụ giải trí” của riêng mình, thử thách mới lạ từ Heineken Silver sẽ diễn ra từ ngày 18/10 - 8/11/2021. Để gợi ý cho các người chơi, Heineken Silver đã lên sóng cùng hàng loạt những câu chơi chữ khiến giới trẻ thích thú trong tuần vừa qua như: “Thứ Hai - chiến game bất bại”, “Thứ Ba - mở bar tại gia”, “Thứ Tư - vô tư chat chit”, “Thứ Năm - lên mâm cùng món tủ”.

Tham gia thử thách Weeknightology, nâng cấp bí kíp quẩy nhẹ êm mà đậm chất-3
Weeknightology đã khởi động với hàng loạt những ngày trong tuần được “giải mã” thành ý tưởng cuộc vui

Đặc biệt, hàng loạt sao Việt cũng sẽ tham gia và đồng hành cùng biệt đội cao thủ Weeknightology của Heineken Silver. “Hệ người chơi trong tuần” nổi tiếng bao gồm: ca sĩ Trúc Nhân, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Tú, Tuấn Trần đang nóng lòng cùng fan “bắt trend” những ý tưởng độc đáo, để nâng tầm trải nghiệm cuộc vui trong tuần.

Tham gia thử thách Weeknightology, nâng cấp bí kíp quẩy nhẹ êm mà đậm chất-4
Tuấn Trần, Minh Tú, Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ đồng hành bên các người chơi Weeknightology cùng Heineken Silver 250ml

Heineken Silver 250ml - "chân ái" cho cuộc vui trong tuần

Bên cạnh những ý tưởng về cuộc vui đêm trong tuần, Heineken Silver tiếp tục mang đến “người đồng hành hoàn hảo” là phiên bản giới hạn 250ml mang thiết kế đẳng cấp, giúp giới trẻ tận hưởng cuộc vui thật sành điệu.

Không chỉ nhỏ gọn và tiện lợi, sản phẩm này còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng và giữ lạnh xuyên suốt trải nghiệm thưởng thức. Nhờ vậy, hương vị “nhệ êm mà đậm chất” đặc trưng vốn được yêu thích của Heineken Silver sẽ được giữ trọn vẹn.

Tham gia thử thách Weeknightology, nâng cấp bí kíp quẩy nhẹ êm mà đậm chất-5Heineken Silver phiên bản giới hạn Cool Pack 250ml là “người bạn đồng hành” hoàn hảo bên những cuộc vui trong tuần của giới trẻ

Nếu đã có ý tưởng cho cuộc vui của riêng mình và sẵn sàng trở thành cao thủ Weeknightology, hãy tìm hiểu thử thách tại trang

Facebook của Heineken Việt Nam và xuất chiêu gieo vần độc đáo để có cơ hội nhận quà đẳng cấp.

Ngọc Minh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-gia-thu-thach-weeknightology-nang-cap-bi-kip-quay-nhe-em-ma-dam-chat-n-282112.html

vị bia Bia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao