'Ác mộng kinh hoàng' mang tên khi sao Hàn vào bếp, người làm cháy tóc, người suýt cháy cả bếp

Trên sân khấu cool ngầu là thế, vậy mà khi vào bếp các sao Hàn phải vật lộn khiến fan chỉ biết ôm bụng cười

Ngoài hình ảnh quen thuộc mỗi khi đứng trên sân khấu thì fan luôn háo hức muốn xem những hình ảnh bình dị của thần tượng ở đời thường. Đặc biệt các fan luôn tò mò không biết khi Idol đứng trong bếp sẽ ra sao. Nhưng kết quả chỉ khiến cho bạn câm nín và phải thốt lên rằng: "Tốt nhất họ cứ đứng trên sân khấu thì tốt hơn".

Kai (EXO)

Mới đây, hội Ghét bếp lại có thể kết nạp thêm thành viên mới đó là Kai (EXO). Chả là hôm đó anh chàng phải dậy sớm để ghi hình nên đã tự pha cà phê để chống buồn ngủ. Nhưng câu chuyện xảy ra sau đó khiến Kai không cần uống cà phê và vẫn có thể tỉnh ngủ.

Ác mộng kinh hoàng mang tên khi sao Hàn vào bếp, người làm cháy tóc, người suýt cháy cả bếp-1Ác mộng kinh hoàng mang tên khi sao Hàn vào bếp, người làm cháy tóc, người suýt cháy cả bếp-2
Đổ cà phê vào sữa theo tỷ lệ rất là chuyên nghiệp

Ác mộng kinh hoàng mang tên khi sao Hàn vào bếp, người làm cháy tóc, người suýt cháy cả bếp-3
Chưa được mấy giây sau, không biết bằng siêu năng lực nào đó mà cốc cà phê đã đổ lênh láng, còn đổ lên cả ổ điện

Sự việc xảy ra trong sự bàng hoàng của chính chủ, “Mình không uống cafe nữa đâu. Dù chưa được ngụm cafe nào nhưng cảm giác tỉnh như vừa uống xong 2 cốc liền vậy, như thế cũng coi như là lãi rồi”.

Nhiều fan được một pha cười bò khi xem nhưng hình ảnh chàng ca sĩ chia sẻ: “Trà thì đổ vào sữa, cafe lại đổ vào ổ điện”, “Fan xem cũng tỉnh cả ngủ chứ sao nữa”,  “Dọn mệt cũng tỉnh ngủ đâu cần cafe”.

Jackson (GOT7)

Một trong những thần tượng có thảm họa nấu ăn phải nhắc đến là Jackson của GOT7. Trên tài khoản Instagram cá nhân, nam thần tượng rất nhiều lần thể hiện khả năng nấu ăn của mình, tuy nhiên hầu hết chỉ khiến fan "cười nghiêng ngả".

Trong clip, Jackon dùng cơ bắp của mình để chặt thịt gà. Sau nhiều lần cắt thịt thất bại thì anh chàng đã dùng sức ấn mạnh để miếng gà tách đôi, tuy nhiên không có bất kì dấu hiệu thay đổi nào cả.

Ác mộng kinh hoàng mang tên khi sao Hàn vào bếp, người làm cháy tóc, người suýt cháy cả bếp-4
Mỗi lần Jackson vào bếp là như đóng phim hài

Haechan (NCT)

Cụ thể, trong một lần đang phát sóng trực tiếp, các thành viên của nhóm NCT hào hứng khoe tài nấu ăn của Haechan, tuy nhiên một sự cố đã xảy ra. Không ai ngờ rằng cậu em lại đặt chiếc khăn lên lửa khiến nó bốc cháy. Vụ việc "kinh điển" đến mức chỉ cần nhắc đến Haechan các fan lại nhắc về quá khứ không mấy đẹp đẽ này. 

Các thành viên có vẻ hơi xấu hổ vì đã lỡ "nổ" hơi to rằng Haechan có kỹ năng nấu ăn tài tình. Chưa hết, các nhân viên SM Entertainment cho hay nếu không dập tắt kịp thời thì bếp của công ty đã hoá thành tro tàn.

Ác mộng kinh hoàng mang tên khi sao Hàn vào bếp, người làm cháy tóc, người suýt cháy cả bếp-5
Haechan (NCT)

Henry

Trong một lần ra mắt "vợ hờ" trên chương trình We Got Married, Henry đã cất công chuẩn bị màn áp chảo lửa công phu, nhưng xui xẻo thế nào làm lửa bén lên cháy cả một vùng tóc mái khiến mọi người vừa buồn cười vừa thương thay cho anh chàng.

Nam ca sĩ luôn được mọi người biết đến là một trong những nghệ sĩ đa tài về âm nhạc và cũng được xem là sao Hàn nấu ăn cực ngon. Nhưng có lẽ hôm đó đứng trước mặt "vợ hờ" nên anh chàng hơi mất bình tĩnh chút xíu thôi.

Ác mộng kinh hoàng mang tên khi sao Hàn vào bếp, người làm cháy tóc, người suýt cháy cả bếp-6
Henry là mẫu đàn ông của nhiều cô gái với tài nấu ăn cực ngon

Hyoyeon (SNSD)

Hyoyeon từng khiến fan cười nghiêng ngả trước màn cắt xúc xích bằng kéo của mình. Và tất nhiên, thành quả cũng không mấy đẹp đẽ khi cho ra hình dạng vô cùng kì dị.

Chưa kể có một lần Hyoyeon cùng Taeyeon đã cùng nhau nướng thịt, tuy nhiên vì sợ ám mùi và ngọn lửa quá lớn, cả hai thần tượng xinh đẹp bỗng trông hệt như đang đi chiến đấu với ngọn lửa. 

Seventeen

Nằm trong top nhóm nhạc đông thành viên ở Kpop, Seventeen không chỉ nổi tiếng đẹp trai, tài năng trong âm nhạc mà còn nhờ những màn "tấu hài cực mạnh" khi vào bếp.

Ác mộng kinh hoàng mang tên khi sao Hàn vào bếp, người làm cháy tóc, người suýt cháy cả bếp-7
Chiếc bánh tự làm để kỉ niệm thành lập nhóm

Ác mộng kinh hoàng mang tên khi sao Hàn vào bếp, người làm cháy tóc, người suýt cháy cả bếp-8Ác mộng kinh hoàng mang tên khi sao Hàn vào bếp, người làm cháy tóc, người suýt cháy cả bếp-9
Miếng thịt gà bị bỏ quên trên chảo

Ác mộng kinh hoàng mang tên khi sao Hàn vào bếp, người làm cháy tóc, người suýt cháy cả bếp-10
Ai bảo thích thể hiện cơ

Dù có tới 13 thành viên nhưng trình độ nấu ăn của các chàng trai không hề đồng đều. Một là những con người luôn được nhiều phiếu trong việc nấu ăn ngon nhất nhóm như Mingyu, DK và Jun. Hai là kiểu không bao giờ nên bước chân vào bếp vì luôn khiến bếp trong như chiến trường như Wonwoo, Jeonghan, Vernon và Dino.

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-hoa-khi-sao-han-vao-bep-n-244701.html

thảm họa nấu ăn nấu ăn Sao Hàn

Tin tức mới nhất