Trịnh Thăng Bình hết sợ vào bếp - ST Sơn Thạch khao khát 'múa đũa' cùng Nancy MOMOLAND

Chưa từng coi nấu ăn là chân ái song Trịnh Thăng Bình đã tự thấy mình thay đổi; Riêng ST Sơn Thạch lại ôm ấp ước mơ được vào bếp cùng Nancy MOMOLAND.

Delicious Drama Tour, tên tiếng Việt Ăn Đi Rồi Kể, là chương trình truyền hình giải trí đầu tiên có sự hợp tác sản xuất toàn diện giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

Trịnh Thăng Bình hết sợ vào bếp - ST Sơn Thạch khao khát múa đũa cùng Nancy MOMOLAND-1

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình và diễn viên Diệu Nhi đồng hành cùng các nghệ sĩ xứ kim chi: Oh My Girl, MOMOLAND, AB6IX, nam thần Kim Min Kyu... trong chuyến khám phá đến những địa điểm nổi tiếng và trải nghiệm những món ăn Hàn Quốc từng được xuất hiện trong các bộ phim truyền hình ăn khách.

Trịnh Thăng Bình hết sợ vào bếp - ST Sơn Thạch khao khát múa đũa cùng Nancy MOMOLAND-2

Dưới sự hướng dẫn của bếp trưởng Park Joon-Woo, các nghệ sĩ cùng thực hiện những món ăn theo cách sống động nhất. Cặp MC Việt có thêm trọng trách nữa là mang công thức mình đã được học tại nước bạn về Việt Nam, tham gia những thử thách nấu ăn cùng các nghệ sĩ Việt.

Trịnh Thăng Bình hết sợ vào bếp - ST Sơn Thạch khao khát múa đũa cùng Nancy MOMOLAND-3
Diệu Nhi khi nghe chương trình quay cùng các idol Hàn Quốc, không cần biết cát xê bao nhiêu đã nhận lời đồng ý tham gia ngay.
Trịnh Thăng Bình hết sợ vào bếp - ST Sơn Thạch khao khát múa đũa cùng Nancy MOMOLAND-4
Trịnh Thanh Bình trước khi tham gia show cũng chưa từng nấu ăn. Sau đó anh phát hiện mình nấu ăn rất ngon.

Đều không giỏi nấu ăn, song cả Diệu Nhi và Trịnh Thăng Bình đều cảm thấy thích thú hơn với việc vào bếp sau khi tham gia show truyền hình này.

Diệu Nhi chia sẻ: "Bản thân em không thích nấu ăn, không có sự thỏa mãn trong bếp và không bao giờ cảm thấy thân thuộc khi ở bếp, nhưng đến chương trình này, em được biết thêm những món ăn Hàn Quốc và nguồn gốc các món ăn nổi tiếng, em cảm thấy rất thích thú".

Trịnh Thăng Bình hết sợ vào bếp - ST Sơn Thạch khao khát múa đũa cùng Nancy MOMOLAND-5

"Khi biết format chương trình, Bình muốn tham gia vì được ăn ngon và có dịp gặp các nghệ sĩ nước bạn. Thú thật Bình chưa từng nấu ăn, nhưng khi tham gia chương trình tự nhiên Bình phát hiện mình nấu ăn rất ngon, một cách bất ngờ luôn", Trịnh Thăng Bình tiết lộ.

Trịnh Thăng Bình hết sợ vào bếp - ST Sơn Thạch khao khát múa đũa cùng Nancy MOMOLAND-6
Tùng Maru rất thích các video mukbang trên mạng, nhờ đó có thể tập nấu các món Hàn.Trịnh Thăng Bình hết sợ vào bếp - ST Sơn Thạch khao khát múa đũa cùng Nancy MOMOLAND-7
S.T Sơn Thạch chia sẻ nếu có cơ hội nấu ăn với các idolm, anh muốn nấu ăn với "thiên thần lai" Nancy của nhóm MOMOLAND. 


Clip S.T Sơn Thạch chia sẻ muốn nấu ăn với Nancy

Chương trình được phát sóng trên KBS World (tiếp sóng tại hệ thống đài truyền hình địa phương trực thuộc) và HTV.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Trịnh Thăng Bình Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao