'Thảm họa MC' Steve Harvey tiếp tục cầm trịch Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017

Miss Universe Organization cũng vừa chính thức công bố thời gian và địa điểm tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Cách đây ít giờ, Miss Universe Organization vừa chính thức thông báo thời gian và địa điểm tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Theo đó, đấu trường sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh sẽ một lần nữa quay trở lại với thành phố Las Vegas, thuộc nước Mỹ - nơi khai sinh ra nó. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình FOX vào ngày 26/11.
 

Thảm họa MC Steve Harvey tiếp tục cầm trịch Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-1
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ là người đẹp Pháp - Iris Mittenaere.
 

Cũng theo thông báo chính thức từ tổ chức Miss Universe, MC kiêm diễn viên hài Steve Harvey sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò host - người "cầm trịch" trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Như vậy, đây là lần thứ 3 "vùa hài nước Mỹ" được giao cho vai trò quan trọng này dù trước đó, anh từng khiến cả thể giới phẫn nộ vì đọc nhầm kết quả chung cuộc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 
 

Thảm họa MC Steve Harvey tiếp tục cầm trịch Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-2
Steve Harvey được xem là "tội đồ" của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. 
 

Còn nhớ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Steve Harvey đã tạo ra một scandal có một không hai trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cầm trong tay tờ giấy viết kết quả rõ ràng, nhưng không hiểu sao Steve Harvey lại đọc nhầm thành tích của hai người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach và Colombia - Ariadna Gutierrez.

Sự xáo trộn này đã khiến sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 chẳng khác nào một trò hề. Đặc biệt, sự nhầm lẫn của Steve Harvey đã khiến cho đại diện Colombia - Ariadna Gutierrez cùng rất nhiều người dân của quốc gia này vô cùng bức xúc. 
 


Clip: Steve Harvey đọc nhầm kết quả Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
 

Tạm gạt scandal cũ sang một bên, Steve Harvey hoàn thành khá tốt vai trò MC của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Đặc biệt khi trò chuyện với hoa hậu Colombia trên sân khấu, Steve có hỏi cô một câu rằng: "Sau sự cố năm ngoái thì hiện tại có bao nhiêu người Colombia ghét tôi?". 

Rất thành thật, mỹ nhân gốc Colombia nói: "Anh muốn nghe sự thật chứ? Thật sự là nhiều lắm. Nhưng anh đừng lo lắng, tôi vẫn quý trọng anh".
 

Thảm họa MC Steve Harvey tiếp tục cầm trịch Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-3
Steve Harvey tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. 

Thảm họa MC Steve Harvey tiếp tục cầm trịch Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017-4
Để giúp Steve đọc kết quả chính xác, hoa hậu Pia còn dành tặng đàn anh... một chiếc kính.
 

Được biết, Steve Harvey đã ký một hợp đồng hợp tác dài hạn với tổ chức Miss Universe. Vì vậy, fans sắc đẹp vẫn sẽ tiếp tục được hội ngộ "vua hài đất Mỹ" trên sân khấu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 với tư cách người "cầm trịch". 

Về phía Việt Nam, đại diện chính thức dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 vẫn đang trong quá trình tìm kiếm. 
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


hoa hậu hoàn vũ 2017

Tin tức mới nhất