Nhờ TVB làm 'ông Tơ bà Nguyệt' mà 5 cặp đôi này đã nên duyên vợ chồng

Đây đều là những cặp đôi đã đóng chung với nhau, nảy sinh tình cảm ngoài đời và nên duyên vợ chồng.

Lâm Văn Long - Quách Khả Doanh 

Năm 1995, Lâm Văn Long và Quách Khả Doanh được TVB sắp xếp đóng cặp trong Cuộc tình vạn dặm. Câu chuyện về tình cảm trắc trở, đầy bi thương của cặp nam nữ chính đã lấy đi nước mắt của bao khán giả thời đó. Lâm Văn Long và Quách Khả Doanh cũng nảy sinh “phim giả tình thật”, công khai hẹn hò không lâu sau đó. 

Lúc này, Quách Khả Doanh là cô Hoa Đán được TVB lăng xê tích cực, còn Lâm Văn Long lại chẳng có tên tuổi địa vị. Nhiều người đồn đoán họ sẽ sớm chia tay. Trải qua 9 năm yêu nhau trong cảnh dèm pha của người đời, năm 2004, cặp đôi kết hôn trong niềm vui và hạnh phúc. 

Nhờ TVB làm ông Tơ bà Nguyệt mà 5 cặp đôi này đã nên duyên vợ chồng-1
Lâm Văn Long và Quách Khả Doanh quen nhau và kết hôn sau 9 năm hẹn hò

Những năm sau kết hôn, Lâm Văn Long bị đồn đoán ngoại tình, bản thân Quách Khả Doanh đã đứng lên bênh vực chồng. Sinh ra trong gia đình giàu có, nên bản tính nữ diễn viên có phần ương bướng. Bù lại Lâm Văn Long luôn nhẫn nhịn và chiều vợ.

Năm 2010, Quách Khả Doanh hạ sinh bé gái và rút lui khỏi làng giải trí. 25 năm bên nhau, cả hai vẫn sống hạnh phúc và bình yên bên gia đình nhỏ.  

Nhờ TVB làm ông Tơ bà Nguyệt mà 5 cặp đôi này đã nên duyên vợ chồng-2
Hiện Quách Khả Doanh đã giải nghệ để chăm lo cho gia đình nhỏ 

Trần Hào – Trần Nhân Mỹ 

Trần Hào là Tiểu Sinh nổi tiếng ở TVB, còn Trần Nhân Mỹ là Hoa Hậu Hong Kong 2006 và được TVB lăng xê thành Hoa Đán từ những năm 2009. Cả hai đóng chung qua Thiên thê, và đóng cặp với nhau trong Tâm chiến vào năm 2010. Trần Hào đã nảy sinh tình cảm với Trần Nhân Mỹ và cô cũng đáp lại lời tỏ tình của anh. 

Cả hai hẹn hò từ năm 2011 trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Có người cho rằng Trần Nhân Mỹ muốn “dựa hơi” Trần Hào để nổi tiếng, tuy nhiên cặp đôi không quan tâm đến những chuyện đó. 

Nhờ TVB làm ông Tơ bà Nguyệt mà 5 cặp đôi này đã nên duyên vợ chồng-3
Trần Hào và Trần Nhân Mỹ kết hôn sau 2 năm hẹn hò 

Năm 2013, cả hai kết hôn và Trần Nhân Mỹ cũng rút lui về hậu phương khi mang thai. Trong vòng 4 năm, người đẹp mang thai 3 lần và sinh cho Trần Hào 3 đứa con. 

Trần Hào tuy mang gánh nặng làm việc để nuôi vợ con, nhưng anh rất tự hào và vui vẻ mỗi khi nhắc tới gia đình nhỏ. Nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối khi Trần Nhân Mỹ đã giã từ sự nghiệp để an phận làm một bà nội trợ. Họ cho rằng nếu cô không kết hôn sớm thì có thể nay đã là Hoa Đán trụ cột của đài TVB rồi. 

Nhờ TVB làm ông Tơ bà Nguyệt mà 5 cặp đôi này đã nên duyên vợ chồng-4
Tuy mang gánh nặng tài chính trên vai, nhưng Trần Hào luôn vui vẻ và tự hào về gia đình mình

Tiêu Chính Nam – Huỳnh Thúy Như 

Tiêu Chính Nam đóng cặp với Huỳnh Thúy Như qua phim Sư nãi Madam vào năm 2014. Khi cả hai đóng cặp cùng nhau, đã có tin đồn cả hai nảy sinh “phim giả tình thật”, nhưng thời điểm đó họ phủ nhận và nói chỉ xem nhau là bạn. 

Lúc phim phát sóng, khán giả thấy cách diễn của Tiêu Chính Nam và Huỳnh Thúy Như rất tình cảm, không giống như là diễn. Sau đó 2 năm, cả hai công khai tình cảm và chính thức hẹn hò nhau. 

Nhờ TVB làm ông Tơ bà Nguyệt mà 5 cặp đôi này đã nên duyên vợ chồng-5
Cặp đôi khi quen nhau bị nhiều lời dèm pha

Cặp đôi khi công khai đã bị dèm pha, vì Tiêu Chính Nam gia cảnh không khá giả, còn Huỳnh Thúy Như lại là con gái cưng của một đại gia. Nhiều người cho rằng Tiêu Chính Nam quen Huỳnh Thúy Như là để “đào mỏ”, rồi cũng sớm chia tay. 

Để rồi thời gian trôi qua, tình cảm giữa hai người càng nồng nàn và sâu đậm, đập tan những lời dèm pha dị nghị. Tháng 5/2019, cả hai đã tổ chức hôn lễ, trong sự chứng kiến của gia đình và bạn bè. Huỳnh Thúy Như nói rằng rất xúc động và cảm ơn trời đã cho cô quen được người đàn ông tốt như Tiêu Chính Nam. Hiện cả hai vẫn đóng phim cho đài TVB. 

Nhờ TVB làm ông Tơ bà Nguyệt mà 5 cặp đôi này đã nên duyên vợ chồng-6
Tiêu Chính Nam và Huỳnh Thúy Như nên duyên vợ chồng vào năm 2019

Trịnh Gia Dĩnh – Trần Khải Lâm 

Trịnh Gia Dĩnh gặp gỡ và đóng cặp với Trần Khải Lâm qua phim Cương thi ân oán truyền kiếp vào năm 2014. Nội dung phim không được đánh giá cao, cặp đôi cũng bị chê như 2 chú cháu. 

Nhưng bộ phim đã se duyên cho Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm ngoài đời. Cả hai đã hẹn hò nhau, bất chấp dư luận dèm pha khi Trịnh Gia Dĩnh lớn hơn người yêu những 22 tuổi. Từng có tin đồn rằng nhà nữ diễn viên không thích con gái quen nam tài tử vì quá chênh lệch tuổi tác. 

Nhờ TVB làm ông Tơ bà Nguyệt mà 5 cặp đôi này đã nên duyên vợ chồng-7
Cách nhau 22 tuổi, Trịnh Gia Dĩnh và Trần Khải Lâm vượt qua tất cả nên duyên vợ chồng vào năm 2018

Trải qua 3 năm bên nhau và chứng tỏ sự nghiêm túc trong tình cảm, cả hai đã kết hôn vào tháng 8/2018. 3 tháng sau khi cưới, Trần Khải Lâm có thai và cũng từ đó, cô giã từ làng giải trí để làm bà nội trợ. 

Sự nghiệp phim ảnh của Trần Khải Lâm vốn không được đánh giá cao, nên việc lăng xê cô liên tục khiến khán giả ngán ngẩm. Việc cô giã từ làng giải trí để lo cho gia đình được khán giả ủng hộ hơn. Năm 2019, cô sinh cho Trịnh Gia Dĩnh một bé trai trong niềm vui của chồng và gia đình hai bên.  

Nhờ TVB làm ông Tơ bà Nguyệt mà 5 cặp đôi này đã nên duyên vợ chồng-8
Cô sinh cho Trịnh Gia Dĩnh một bé trai vào năm 2019

La Trọng Khiêm – Dương Di 

Nhỏ hơn Dương Di 5 tuổi, La Trọng Khiêm đóng chung với đàn chị trong Cuộc gọi 36h năm 2012. Vai của La Trọng Khiêm thích Dương Di, nhưng cô lại chỉ xem anh là em trai. Tuy vẫn có những phân cảnh tình cảm nhưng kết cục thì Dương Di lại thành đôi với vai của Mã Quốc Minh. 

Trên phim là thế, nhưng ngoài đời, việc đóng cặp “dang dở” cũng đã tạo “tia lửa điện”, khiến La Trọng Khiêm và Dương Di yêu nhau ngoài đời. Cả hai bị phát hiện quen nhau khi xảy ra “sự cố” trên xe hơi, khi phóng viên thấy họ có những hành động “nhạy cảm”. 

Nhờ TVB làm ông Tơ bà Nguyệt mà 5 cặp đôi này đã nên duyên vợ chồng-9
La Trọng Khiêm quen Dương Di được 4 năm và kết hôn vào 2016

Năm 2016, cả hai tổ chức hôn lễ sau 4 năm yêu nhau. Dương Di cũng đã gần 40 tuổi, nên La Trọng Khiêm cũng mong có con sớm. Sau gần 4 năm cưới, vào cuối năm 2019, nam tài tử đã thông báo vợ có mang. Dự kiến, cô sẽ hạ sinh em bé vào tháng 5/2020. 

Chuyện tình kém 5 tuổi của hai người được xem như cổ tích, vì La Trọng Khiêm tuy nhỏ tuổi nhưng có sự chững chạc và từng trải nên anh luôn là bờ vai vững chắc cho Dương Di và gia đình nhỏ của họ. 

Nhờ TVB làm ông Tơ bà Nguyệt mà 5 cặp đôi này đã nên duyên vợ chồng-10
Tháng 5/2020, Dương Di sẽ lâm bồn sau 4 năm cưới.


Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nho-tvb-lam-ong-to-ba-nguyet-ma-5-cap-doi-nay-da-nen-duyen-vo-chong-n-217606.html

trần khải lâm trịnh gia dĩnh dương di tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao