Thẩm mỹ nhấn má lúm - Phương pháp làm đẹp mà bạn phải dè chừng

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền là một thủ thuật đơn giản, không đến mức nguy hiểm như nâng ngực, gọt hàm... nhưng nó vẫn tiềm ẩn những nguy hiểm mà chị em không thể lường trước được.

Má lúm đồng tiền được xem là nét duyên trời phú, tạo sự duyên dáng, đáng yêu cho người may mắn được sở hữu nó. Chưa hết, theo quan điểm của người Á Đông, má lúm còn tượng trưng cho sự phúc hậu, may mắn và thịnh vượng. Nếu như trước đây, má lúm đồng tiền không phải cũng may mắn sở hữu, và ngắm nhìn những cô nàng má núm bạn vẫn luôn thầm ghen tị trước nét tươi tắn, rạng rỡ của họ, thì giờ đây với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, các nàng vẫn có thể có đươc nét duyên "trời phú" ấy bằng các công nghệ nhấn má núm "nhân tạo".

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền là phương pháp can thiệp thẩm mỹ, bóc tác khoang miệng, cắt khoét để tạo thành vết lúm trên má, tạo thành má lúm đồng tiền trên mặt. Từ khi phương pháp tạo má lúm đồng tiền ra đời, nó đã giúp nhiều người hiện thực hoá "niềm mong mỏi" này và nhanh chóng trở thành một xu hướng thẩm mỹ mới được tìm hiểu và tiến hành khá nhiều.


Khi phẫu thuật, chuyên gia sẽ rạch một đường nhỏ phía trong niêm mạc má. Sau đó , khâu một đường chỉ mỏng được gọi là chỉ tự tiêu. Tiếp theo, đính cơ vào mặt dưới da ở nơi mà khách hàng yêu cầu trước đó . Khi cơ hoạt động, làn da ở chỗ má lúm sẽ bị kéo da vào trong bên trong tạo nên lúm đồng tiền như bạn muốn . Đối với ca phẫu thuật này thời gian chỉ thường kéo dài trong 30 – 40 phút. Sau khi phẫu thuật, chỉ trong khoảng 1 đến 3 tháng, bạn sẽ có được má lúm đồng tiền tự nhiên mà không hề để lại sẹo hay bất kì dấu hiệu thẩm mỹ nào.


Quá trình làm, bạn phải há miệng mỏi kinh khủng, khô môi nữa. Sau khi làm xong, bạn có thể không ngậm miệng lại được cảm giác như đang ngậm kẹo mút 1 bên má ấy. Mồm cũng bị vêu ra và 1 bên má sưng như bị quai bị.

Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền là một thủ thuật đơn giản, không đến mức nguy hiểm như nâng ngực, gọt hàm... nhưng nó vẫn tiềm ẩn những nguy hiểm mà chị em không thể lường trước được. Nhiều cơ sở cam kết phẫu thuật không đau, không để lại sẹo hay biến chứng, thời gian thực hiện nhanh, làm xong có thể về nhà ngay, tạo vẻ đẹp tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn… Tin lời quảng cáo của các cơ sở, nhiều khách hàng thừa nhận đã thất vọng khi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền.


Một trong nhiều trường hợp biến chứng sau khi thự hiện phẫu thuật nhấn má lúm.


Cô gái này còn chia sẻ, vừa thực hiện nhấn má lúm 2 tháng trước và hiện tại thì hai bên má ngay chỗ nhấn má lúm sưng khá to, có cảm giác có mủ bên trong. Dùng ngón tay động vào khá đau rát. Sau khi xuất hiện những biến chứng này, cô đã phải đi khám ở rất nhiều bệnh viện và uống thuốc điều trị nhưng vẫn chưa có dấu hiện thuyên giảm.

Đối với bác sĩ phẫu thuật, dù là phẫu thuật nhỏ như tạo má lúm đồng tiền cũng phải hết sức chú ý về công tác vệ sinh, an toàn, đặc biệt là dụng cụ phẫu thuật phải được tiệt trùng tuyệt đối. Đôi khi chính sự chủ quan là phẫu thuật nhỏ nên nhiều bác sĩ đã khiến bệnh nhân bị nhiễm trùng sưng mặt vì dụng cụ không được tiệt trùng. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến những biến chứng sưng tấy, nhiếm trùng sau khi thực hiện nhấm má lúm. Các nàng cần tìm hiểu cụ thể và kỹ càng trước khi quyết định thực hiện phương pháp làm đẹp mới này.



Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất