Thảm như Triệu Lệ Dĩnh, phim chưa lên sóng có nguy cơ bị hại

Xuất hiện tin đồn nữ phụ có tên 4 chữ chuẩn bị đi bài lấn át Triệu Lệ Dĩnh sau khi "Dữ Phượng Hành" lên sóng.

Dù vẫn đang trong quá trình quay, nhưng mọi thông tin xoay quanh bộ phim Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đều nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Không chỉ nam nữ chính, dàn nhân vật phụ của Dữ Phượng Hành cũng dần lộ diện hứa hẹn không làm fan của phim thất vọng.

Thảm như Triệu Lệ Dĩnh, phim chưa lên sóng có nguy cơ bị hại-1Thảm như Triệu Lệ Dĩnh, phim chưa lên sóng có nguy cơ bị hại-2

Duy chỉ có tạo hình của nữ phụ U Lan do Lạt Mục Dương Tử đảm nhiệm lại gây nhiều tranh cãi. Cụ thể, trong phim cô nàng đảm nhận vai U Lan – người được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân, đẹp hơn cả nữ chính Thẩm Ly.

Thế nhưng, trong giới giải trí Hoa ngữ, ai cũng thấy rõ Lạt Mục Dương Tử vốn đã không được đánh giá cao về khoản nhan sắc. Cô nàng phù hợp với hình ảnh dễ thương, tinh nghịch hơn. Để vào vai mỹ nữ đẹp nhất phim, nhan sắc của Lạt Mục Dương Tử khó lòng cân được.

Thảm như Triệu Lệ Dĩnh, phim chưa lên sóng có nguy cơ bị hại-3Thảm như Triệu Lệ Dĩnh, phim chưa lên sóng có nguy cơ bị hại-4

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho biết Dữ Phượng Hành khi lên phim sẽ cải biên khác so với nguyên tác của Cửu Lộ Phi Hương. Nhân vật U Lan cũng sẽ không đảm nhận "sứ mệnh" đệ nhất mỹ nhân như trong truyện mà thay vào  đó là một vai mới hoàn toàn.

Tưởng mọi chuyện sẽ dừng tại đó, nhưng gần đây Weilo lại rộ lên thông tin cho biết có nữ phụ muốn đi bài lấn át nữ chính ở Dữ Phượng Hành. Phía blogger cho hay, đoàn đội của nữ diễn viên 4 chữ, đóng vai phụ trong Dữ Phượng Hành đã chuẩn bị sẵn bản thảo, đến khi Dữ Phượng Hành lên sóng sẽ dẫm nữ chính, hòng chiếm spotlight.

Thảm như Triệu Lệ Dĩnh, phim chưa lên sóng có nguy cơ bị hại-5

Ngay lập tức mọi nghi hoặc đều đổ dồn vào Lạt Mục Dương Tử, vì netizen nhận ra cả đoàn phim chỉ có cô là nữ phụ có tên 4 chữ. Nhiều ý kiến nhận định dù phía đoàn đội của Lạt Mục Dương Tử có dùng cách gì thì cũng khó lòng lấn át nữ chính.

Số khác lại cho rằng, chắc chắn phía họ đã tìm được điểm hơn thua, cũng không ngoại trừ việc so kè về diễn xuất thay vì nhan sắc. 

Thảm như Triệu Lệ Dĩnh, phim chưa lên sóng có nguy cơ bị hại-6

Trên thực tế, chuyện nữ phụ lấn át nữ chính không phải là điều quá mới. Trước đây trong bộ phim Trường Ca Hành, nữ phụ Triệu Lộ Tư đã đôi phần lấn lướt cả đỉnh lưu Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hoặc mới đây nhất là tác phẩm huyền huyễn Trầm Vụn Hương Phai, ngay ngày đầu lên sóng nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa đã leo top 1 hot search vì “diễm áp” Dương Tử. 

Song, đây chỉ là những đồn đoán, suy luận dựa trên thông tin lộ ra từ đoàn phim Dữ Phượng Hành. Thực hư thế nào vẫn phải đợi sau khi phim lên sóng và động thái của người trong cuộc, khán giả mới có thể thông tỏ. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/tham-nhu-trieu-le-dinh-phim-chua-chieu-da-nguy-co-bi-my-nhan-hai-202209081454259637.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất