Thảm sát gia đình ở Lai Châu: 3 người chết, 1 người nguy kịch

Nghịch tử 28 tuổi vác dao chém bố mẹ tử vong, em trai trọng thương. Sau đó, nghi phạm cắt cổ tự tử.

Tối 16/1, trao đổi với Tuổi Trẻ, một lãnh đạo UBND huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu cho biết, hiện các đơn vị chức năng, phối hợp với Công an tỉnh Lai Châu đang điều tra, làm rõ một vụ thảm án xảy ra tại bản Co Phày, xã Mường Cang vào rạng sáng cùng ngày khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Thảm sát gia đình ở Lai Châu: 3 người chết, 1 người nguy kịch-1
Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Theo báo Dân Trí đưa tin, vào khoảng 0h30 ngày 16/1 tại bản Co Phày, xã Mường Cang, huyện Than Uyên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người chết tại chỗ và 1 người bị thương. 

Vào thời gian trên, Lường Văn Sáu (28 tuổi, ở bản Co Phày, xã Mường Cang, huyện Than Uyên) không ngủ và lấy quần áo đặt lên bếp rồi bật lửa đốt. Mẹ ruột đối tượng là bà Vàng Thị S. (53 tuổi, trú tại địa phương) phát hiện và can ngăn thì bị đối tượng dùng dao đâm, chém nhiều nhát dẫn đến bà S. tử vong tại chỗ.

Phát hiện sự việc, em trai đối tượng là Lường Văn H. (22 tuổi) lao vào can ngăn cũng bị đối tượng dùng dao đâm, chém nhiều nhát, H. bỏ chạy ra khỏi nhà và kêu cứu. Sau đó, đối tượng Sáu tiếp tục cầm dao chạy ra cổng và đâm, chém nhiều nhát vào người bố đẻ là Lường Văn P. (53 tuổi), khiến ông P. tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Sáu quay vào nhà và dùng con dao khác cắt cổ mình tự tử. Đến 1h cùng ngày 16/1, Công an huyện Than Uyên đã khống chế bắt giữ đối tượng Sáu và đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Than Uyên, nhưng do vết thương quá nặng, đối tượng đã tử vong vào 4h50 cùng ngày.

Nạn nhân Lường Văn H., sau khi bị anh trai đâm, chém trọng thương đã bỏ chạy ra khỏi nhà thì được người dân cùng bản đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Than Uyên, hiện nay tình trạng sức khỏe đang nguy kịch.

Người thân trong gia đình cho biết, trong vài ngày gần đây, đối tượng Sáu có nhiều biểu hiện thần kinh không ổn định, lời nói và sinh hoạt bất thường.

Hiện Công an tỉnh Lai Châu đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tham-sat-gia-dinh-o-lai-chau-3-nguoi-chet-1-nguoi-nguy-kich-n-248887.html

thảm sát Giết Người

Tin tức mới nhất