Thảm sát ở Thái Nguyên: 5 người tử vong

Lạnh gáy lời khai của kẻ nghi ngáo đá gây thảm sát 5 người chết ở Thái Nguyên

Sáng nay vợ Chín đòi bỏ đi, đối tượng bực tức, lấy búa đánh vào đầu vợ rồi ra vườn lấy dao chém nhiều nhát vào người nạn nhân.

Sáng nay (26/12), sau khi vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra tại  xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên, cơ quan công an lập tức vào cuộc điều tra, truy bắt kẻ sát nhân.

Đến 10h sáng cùng ngày, Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt được Hoàng Văn Chín (SN 1976) khi hắn lẩn trốn tại một đồi chè. Ngay sau khi bắt giữ, đối tượng Chín được đưa về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Nguyên tiến hành lấy lời khai.

Lạnh gáy lời khai của kẻ nghi ngáo đá gây thảm sát 5 người chết ở Thái Nguyên-1
Hoàng Văn Chín tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Chín khai nhận hành vi chém chết vợ và 4 người khác. Đối tượng cũng thừa nhận mình là kẻ nghiện ma tuý, từng sử dụng heroin và ma tuý đá. Ngoài ra y cho biết nhiều tháng nay mình liên tục bị mất ngủ, tâm lý bất ổn, trong người luôn khó chịu.

Vào khoảng 4h sáng nay, khi vợ Chín là chị Ma Thị Hưởng (SN 1976) đòi bỏ đi, đối tượng bực tức, lấy búa đánh vào đầu vợ rồi ra vườn lấy dao chém nhiều nhát vào vợ. Đến khi thấy vợ tử vong, Chín cầm dao đi ra ngoài đường rồi gặp một nhóm người dân. Hắn đuổi theo và chém chết chị Trần Thị Hường (SN 1984), sau đó quay sang chém tiếp anh Hoàng Văn Luận (SN 1975) khi người này đang đứng ở ngoài đường.

Lạnh gáy lời khai của kẻ nghi ngáo đá gây thảm sát 5 người chết ở Thái Nguyên-2
Chém chết vợ xong, Chín ra ngoài ngõ gặp nhóm người liền ra tay sát hại

Chín tiếp tục đi sang nhà anh rể là Lường Văn Bánh (SN 1974). Đến đầu nhà, Chín gặp anh Lường Văn Hoàng (SN 1966) đang đi xe máy lên dốc. Đối tượng liền lấy dao chém khiến nạn nhân bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu.

Tiếp đến, Chín vào nhà anh rể gõ cửa. Khi anh Bánh mở cửa, Chín chém ngay nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Thấy em trai chém chết chồng, chị Hoàng Thị Tám ra ôm nghi phạm và gào khóc. Hoàng Văn Nam (SN 1994, cháu ruột nạn nhân) nghe thấy tiếng khóc liền chạy sang can cũng bị Chín chém tử vong. 

Lạnh gáy lời khai của kẻ nghi ngáo đá gây thảm sát 5 người chết ở Thái Nguyên-3
Chín không có mâu thuẫn gì với những người xung quanh nhưng vẫn ra tay sát hại họ

Bước đầu, đối tượng cho biết giữa mình với những người bị chém không có mâu thuẫn gì. Sau khi chém xong, hắn ra đầu đường ngồi rồi bỏ trốn lên đồi. Hàng xóm của Chín cũng khẳng định Chín không có xích mích, mâu thuẫn với các nạn nhân nên nhiều khả năng đối tượng gây án khi đang mất tỉnh táo.

Ông Hoàng Văn Thành, Trưởng công an xã Sơn Phú chia sẻ với Vietnamnet, Chín chưa có tiền án tiền sự, chưa gây gổ đánh nhau với ai ở địa phương. Cách đây 2 tháng, Chín được đưa đi kiểm tra, kết quả dương tính với ma túy. 

Được biết, vợ chồng Chín có 2 con gái lớn, hiện đi làm công ty ở xa. Nghe tin bố giết mẹ và gây thảm sát, con gái Chín trở về bị sốc nặng, không thể đứng vững. 

Lạnh gáy lời khai của kẻ nghi ngáo đá gây thảm sát 5 người chết ở Thái Nguyên-4
Tang thương bao trùm vùng quê nghèo

Lạnh gáy lời khai của kẻ nghi ngáo đá gây thảm sát 5 người chết ở Thái Nguyên-5
Con gái của Chín sốc khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng, phải có người dìu đi

Lạnh gáy lời khai của kẻ nghi ngáo đá gây thảm sát 5 người chết ở Thái Nguyên-6
Đối tượng Chín trước khi gây ra thảm sát

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-sat-o-thai-nguyen-lanh-gay-truoc-loi-khai-cua-ke-ngao-da-n-206653.html

Giết người ở Thái Nguyên thảm sát ma túy ngáo đá

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thảm sát ở Thái Nguyên: 5 người tử vong