4 mỹ nhân đình đám từng bị chửi 'nát nước' vì lạm dụng diễn viên đóng thế

Đối với những cảnh quay nguy hiểm, sử dụng diễn viên đóng thế là cần thiết. Nhưng điều khiến khán giả thất vọng là trong rất nhiều cảnh quay đơn giản, các ngôi sao này cũng cần dùng đến người đóng thế.

Cúc Tịnh Y

4 mỹ nhân đình đám từng bị chửi nát nước vì lạm dụng diễn viên đóng thế-1

Cách đây không lâu, trên mạng liên tiếp xuất hiện những tin đồ về thái độ bất hợp tác của Cúc Tịnh Y trên phim trường. Nhiều tài khoản trên Weibo khẳng định cô nàng lạm dụng diễn viên đóng thế.

Trong Nhiệt huyết Trường An, chỉ cần quay cảnh đám đông là cô lại dùng diễn viên đóng thế. Có nguồn tin tiết lộ rằng Cúc Tịnh Y ngày nào cũng ngủ 12 tiếng mới chịu làm việc.

4 mỹ nhân đình đám từng bị chửi nát nước vì lạm dụng diễn viên đóng thế-2

Các nhân viên trong đoàn làm phim và nhân viên hóa trang từng làm việc với Cúc Tịnh Y than thở rằng nữ diễn viên 9x rất chảnh chọe, khó phục vụ, làm việc thiếu chuyên nghiệp, đòi diễn viên đóng thế vì không thích quay cảnh bái đường, không thích cảnh xối mưa vì sợ trôi phấn.

Angela Baby

4 mỹ nhân đình đám từng bị chửi nát nước vì lạm dụng diễn viên đóng thế-3

Nhiều nguồn tin cho biết, trong quá trình quay bộ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng, Angela Baby chỉ đến phim trường có đúng vỏn vẹn 2 tuần, thay vào đó là diễn viên đóng thế. Người này phải thay bà xã Huỳnh Hiểu Minh đóng phim, đọc lời thoại, thậm chí quay đặc cảnh gương mặt...

Các hoạt động của nữ chính quá nhiều. Trong hai tháng 5 và 6 vừa qua cô chỉ quay được tổng cộng 30 ngày. Những ngày còn lại đều phải sử dụng diễn viên đóng thế”, nhân viên đoàn phim tiết lộ.

4 mỹ nhân đình đám từng bị chửi nát nước vì lạm dụng diễn viên đóng thế-4

Tờ Sina đưa tin thêm, Angela Baby được ưu ái tối đa khi quay phim. Những phân đoạn khó, cô chỉ cần ngồi trong studio và quay với tấm màn xanh. Sau đó, đội ngũ hậu trường sử dụng kỹ xảo để chỉnh sửa.

Triệu Lệ Dĩnh

4 mỹ nhân đình đám từng bị chửi nát nước vì lạm dụng diễn viên đóng thế-5

Sự thành công của bộ phim truyền hình Sở Kiều truyện đã đưa tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh vươn ra toàn châu Á. Tuy nhiên, khán giả Trung Quốc đã "dậy sóng" khi phát hiện việc người đẹp lạm dụng quá nhiều diễn viên đóng thế trong Sở Kiều truyện.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh sử dụng diễn viên đóng thế trong suốt 20 tập phim Sở Kiều truyện với số lượng lên tới 32 người. Khán giả nhận xét, đoàn làm phim cũng quá sơ xuất trong khâu xử lý hậu kỳ. Diễn viên đóng thế xuất hiện trong phim khá lộ liễu, người xem hoàn toàn có thể nhận ra đó không phải là bà xã Phùng Thiệu Phong.

4 mỹ nhân đình đám từng bị chửi nát nước vì lạm dụng diễn viên đóng thế-6

Nhiều tài khoản trên Weibo nhận xét về Triệu Lệ Dĩnh: "Ngồi, đứng, nằm, đấu võ, cưỡi ngựa, chạy đều dùng đóng thế. Trong ngày hè nóng bức diễn viên đóng thế vừa mệt vừa bẩn còn cô ấy thì sạch sẽ từ đầu đến chân. Thế này còn gọi là tôn trọng nghề nghiệp sao?".

Dương Mịch

4 mỹ nhân đình đám từng bị chửi nát nước vì lạm dụng diễn viên đóng thế-7

Dương Mịch từng bị các cư dân mạng "mổ xẻ" sau khi những hình ảnh được cho là diễn viên đóng thế của cô bị lan truyền trên mạng. Trong hình là một cô gái mặc đồ cổ trang giống hệt bà xã Lưu Khải Uy trong Phù Dao hoàng hậu.

Đối với những cảnh quay nguy hiểm, sử dụng diễn viên đóng thế là cần thiết. Thế nhưng điều khiến khán giả thất vọng là cảnh quay này vốn rất đơn giản khi nhân vật Mạnh Phù Dao chỉ đang chạy bộ. 

4 mỹ nhân đình đám từng bị chửi nát nước vì lạm dụng diễn viên đóng thế-8

Ngay sau đó, các cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra những phân cảnh khác mà ngôi sao Cung tỏa tâm ngọc sử dụng diễn viên đóng thế. Có thể thấy số lượng cảnh quay khiến Dương Mịch cần đến thế thân không hề ít và khiến nhiều người tự hỏi: "Tất cả những cảnh quay quan trọng đều do diễn viên đóng thể đảm nhận, vậy vai trò của cô ấy trong bộ phim là gì?".

Andy 
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-my-nhan-dinh-dam-lam-dung-dien-vien-dong-the-n-204655.html

Cúc Tịnh Y Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Angela Baby

Tin tức mới nhất